Like this site? +1 us!

Pamatay na Banat Lines

Pamatay na Banat Lines

Sabado ka ba?
Ksi friday ako
At IKAW
ang
KINABUKASAN Ko!

ANG HIRAP TALAGA PAG KULANG
katulad ng bahay na walang ilaw
ng adobo na walang sitaw
itlog na walang dilaw.
AT KATULAD NG AKO NA WALANG IKAW.

kahit isip bata at makulit ka pa. humawak ka lang sa kamay ko,
sasamahan kitang tumanda

BF & GF
Nag-aaway dahil sa Yosi
GF : Ako o yang Yosi mo?
Kung Di mo kyang itigil yan, Break na tayo.
BF : Ganyan kba kbabaw?
Dahil lang sa yosi iiwan mo ko?
GF : Sabihin mo ng mababaw ako, Ikaw na ksi ang mkikita ko sa Future ko at Di ko kaya na habang hinihithit mo yang yosi mo ehh nbabawasan ng isang araw ang mga taon na dapat mag-kasama tayo.


ako pala yung BOSS mo.
Ang magmamahaL sayo ng luBOSS

ang LAMPA mo naman ! tatawid ka na nga lng sa iSiP ko, nahulog ka pa sa PUSO ko. . . .

huwag na huwag mong ipagpalit sa isang oras na kaligayahan
ang relasyong matagala mong iniingatan

Kapag inlove ka
nakakalimutan mo na may itsura ka
kasi kahit sa pangit nagseselos ka

apat na "M" lang ang masasabi ko.
MAHAL KITA, MAHALIN MO AKO, MAGTIWALA KA LANG, MAGTATAGAL TAYO.

MIAMI HEAT ka ba? kasi kahit MIAMI dyan iba, ikaw pa rin ang HEATinitibok ng aking puso.

May kanya kanyang TRIP ang mga tao. Katulad ng EMO , gusto BLACK. Si PNOY gusto ng DILAW.
Ako naman gusto .. IKAW.

Pamatay na Banat Lines

 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy