Like this site? +1 us!

Best Quotes About Love

 Best Quotes About Love

Di bale nang RANK DOWN ako sa TETRiS, . . . . . Basta RANK UP ako sa PUSO mo

"Kailangan pa bang lagyan ng speaker ang puso ko, Para lang marinig mo na IKAW ang sinisigaw nito?

“Bigyan mo sya ng pagkakataon na makasama ka, malay mo ikaw lang ang iniintay niyang rason para tuluyan niyang baguhin ang sarili niya.”
— PapaJack

Wag mong ikatokot na sabihing nagseselos ka. Natural naman yun sa atin. Ibig sabihin rin nun, mahalaga siya sa iyo kaya nagseselos ka kapag may kasama siyang iba.

Mahal kita pero akala mo hindi ako seryoso sayo. Akala mo makikipaglaro lang ako, Hindi mo ba alam na sa bawat pagdududa mo, Nasasaktan ako! 

Walang tama o maling payo sa pag ibig. depende yan sa kung ano ang sinasabi ng puso at isip mo hindi kung ano ang sinasabi ng ibang tao

Wag mong sayangin ang iyong GANDA, para lang iyakan ang taong walang KWENTA kagaya NIYA.

“sabi ko dati kahit anong mangyari ipaglalaban ko sya.. kahit anong mangyari di ko hahayaan na mawala sya, pero nakakapagod din pala… na ipaglaban yung taong walang ginawa kundi ang pakawalan ka…”

Ang pinaka masarap na pakiramdam kapag nagmamahal, ay ung sa bawat pag-gising mo sa umaga, maisip mo lang siya nasa MOOD kana.

"ayokong nasasanay sa mga bagay na pwede namang wala sa buhay ko "

Mahirap magtago ng isang sikreto, lalo na kung ang sikretong tinatago mo ay yung mismong bagay na gusto mong ipagsigawan sa buong mundo. :(

Wag kang masyadong SWEET baka kasi umasa ako. Yun pala magkaibigan lang talaga tayo.

Kung talagang mahal mo ang kasintahan mo, dapat alam mo kung anong nararamdaman nya, kahit di nya pinapakita

May mga tao talagang hindi NAKALAAN para sa isa't-isa.. Ang masama lang niyan, Hindi na nga nakalaan.. PINAGTATAGPO PA!

MINSAN OKAY NA DIN YUNG MAY HINALA. Para kapag nalaman mo yung totoo, hindi ka na mabibigla.

Masasabi mo bang importante ka sa kanya kung lahat ng ginagawa nya sayo ay ginagawa nya rin sa iba?

Minsan, Kailangan ikaw mismo ang umiwas kapag nasasaktan ka na. Kasi sadyang may mga taong hindi marunong MAKIRAMDAM.”

Best Quotes About Love
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy