Like this site? +1 us!

Tagalog Quotes and Sayings

 Tagalog Quotes and Love Sayings

lam ko weak ako, ni-giv up ko sya...
not even tried dat last one chance?...
pero d ko niregret na pinili kita!...

sbe ko nung umalis ka, “kaya ko to.” Sbe ko nung magmahal ka ng iba, “pkelam ko?” sbe ko nung naging kayo, “bsta, masaya ko.” Sbe nmn sken ng puso ko… “kaw xe mapride, dpat pinaglaban mo…”
mahal kita, OO! yun ang totoo.. at kahit wala ka sa tabi ko ikaw pa rin ang laman ng puso ko. sabi mo noon mahal mo ko pero kung tatanungin kaya kita ngayon, anong sasabihin mo? ako pa rin ang mahal mo o ang taong nakasama mo nung WALA ako?

db lammo na mhalaga ka sakin? at kelangan kta? lammo rin na masaya ako pag and2 ka? at mas lalaong lammo na mhal na mhal kita?alam mo nmn pla eh...bket nagmahal ka pa ng iba?
Takot akong mawala ka...
Di ko alam kung bakit...
Hindi sa di ako mabubuhay ng wala ka..
Kundi.. takot akong dumating yung araw...
na mahal pa rin kita..
Kahit wala ka na.....

Im a strong woman.
I can conquer the greatest fears.
I can handle the toughest moments.
I can ignore any pain.
Thats why i want someone to make me feel weak...

the way you do..

masakit sumuko sa isang bgay na mtagal mong pinaglaban,
sa isang iglap, biglang wla na..
pero sa sarili mo, alam mo kaya mo lumban..
ang msakit...
laban ka ng laban..
pero tang-ina!
sinuko kana pla!

Tagalog Love Quotes and Pinoy Sayings
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy