Like this site? +1 us!

Cute Love Quotes

Cute Love Quotes

non pa lang,
tanggap ko na
mawawala ka rin
tulad ng iba
pro bkt hanggang ngaun njan ka pa?
hnhntay mo bang sbhin kong
mahal kta?!
tanong ko lang...
MANHID KA BA?!

one day, someone asked me, "di ka pa ba nagsasawang masaktan?"
 sagot ko, "kaya ko pa naman eh."
 then she asked me again, "hanggang kailan?"
 i smiled and said, "hanggang magsawa siyang saktan ako."


 ang sarap isipin na mahal ka ng taong mahal mo.
 pero wag mo sanang kalimutan na iniisip mo lang yun!

kahit anong galit pa ang nararamdaman mo sa taong mahal mo,
 pangalan pa rin niya ang hinihintay mong lumitaw sa phone mo.

 Ang pag-ibig prang ib0n..
klngang playain, klngang pkwlan, kng tlgang pra sau ba2lik at ba2lik sau..pr0 kng hnd tlga xa pra sau,,
TIRAD0RIN m0 pra cgrad0

“Makakapili ka ng lugar na uupuan mo, pero hindi mo mapipili ang taong uupo satabi mo… ganyan ang senaryo sa bus.. Ganyan din ang pag-ibig .. Lalong di mo kontrolado kung kailan sya bababa.”

ang totoong pag-ibig,
 di pinapakita sa kilos o gawa.
 try mo tanungin siya,
 "bakit mo ako mahal?"
 pag sinabi niyang di niya alam kung bakit,
 BELiEVE THAT!
 cause True Love has no reason.

 hirap talaga magmahal ng totoo!
 lagi ka nalang nasasaktan.
 lagi ka nalang umiiyak.
 lagi ka nalang umaasa.
 pero ako?
 kahit mahirap, gagawin ko!
 "mahalin lang din ako ng totoo"

Cute Love Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy