Like this site? +1 us!

New Tagalog Pick Up Lines

New Tagalog Pick Up Lines

Di ko naman pinipilit na maging akin ka. Ang akin lang, maging sayo ako.

Sana scientist ako, para ikaw naman ang lab ko.

Pwede bang tayo na lang? Nakakapagod na kasing umupo eh!

Ampalaya kaba?
Kasi kahit anong pait ang naranasan ko sa piling mo,
Ikaw parin ang sustansyang hanap ng puso ko

Google ka ba?
Kasi lahat na ng hinahanap ko
Nasa iyo na eh.

sana exam mo na lang ako
bakit? para sagutin mo din ako!

Pablood test mo kaya ako?
Para malaman mong ikaw ang type ko.

HORROR MOVIE ka ba?
kasi pag nandyan ka TUMITIBOK ng malakas ang PUSO ko..

Buhay ko ?
simple lng . . .
wlang labis . .. .
ikaw ang Kulang

Kelangan ko yatang magpa xray....
Nabalian kase ako ng buto nung MAHULOG ako sayo.

Alam mo ba na Maraming View in this world??
Merong Fair-View , Top-View, Side-View and Back-View.
Alam mo ba kung anong mas magandang view?
I Love View.

“Ang pag-ibig ko sayo ay parang langka, LANGKAtapusan.”

Girl: Saan tayo magde-date sa Valentines?
Boy: Sa sementeryo!
Girl: Bakit dun?
Boy: Para mapatunayan kong patay na patay ako sayo.

geometry ba ang favorite subject mo?
kc kahit anong angle,ang cute mo.

hindi tayo tao.
hindi rin hayop,
BAGAY TAYO!!!

Boy: Dugo ka ba?
Girl: Ewwww, bakit naman?
Boy: Dahil ikaw kumukumpleto sa buhay ko.


New Tagalog Pick Up Lines
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy