Like this site? +1 us!

Filipino Quotes in Tagalog

 Tagalog Quotes 1-5 and Pinoy Quotes

01.2day
if i
die..

i promis not 2
let go of
d memories
na pnagsamahan ntin

at bukas
pag gising mo...
and hir bwt my
DEATH..

wg u iiyak,

u didnt lost any!


"ako lang un"...

02.bkit msarap mgmhal ang taong mahilig mgpatawa?

-hirit pa lang nya panalo na
-lagi kaung msaya khit problemado na
-magaling magdala khit sablay na
-d k tlga ttnda s kktawa
-pag naging seryoso tlgang ttmaan k


03.Magboypreng nag aaway:

GF: panget
BF: pnget k rin
GF: Gago
BF: gago k rin
GF: supot
BF: sorry na kc!

04.sa panaginip ko naglalaro tau s gubat
bgla k nlng knuha ng gorilya
umiyak ako at sumigaw
"kunin mo na rin ako!"
sumagot ang gorilya
"bkit anak din b kita?"
haha.


05.Bata 1: Lahat tau nagmula kay eba at adan
Bata 2: d yan 22o sbi ng papa ko nagmula tayu s unggoy
Bata 3: d ntin pnag uusapan pamilya mo epal toh...

Tagalog Quotes Collection 1-5 and Pinoy Quotation  Filipino Quotes in Tagalog
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy