Like this site? +1 us!

Valentine's Day Quotes

Valentine's Day Quotes and Valentines Love Day Quotes

Sabi nila,wag daw kitang sasaktan..
Sabi nila,mahalin daw kita ng lubusan..
Alam kong di ko kaya, pero gagawin ko.
Hindi dahil tama.. Hindi dahil nararapat..
At hindi dahil sabi ng iba..
Simple lang:mahal lang talaga kita.

Oo nakakaadik ang tetris, pero..
di pa rin nito mapapantayan ang pagkaadik ko sayo

Sa relasyon, hindi 'yan nasusukat kung gaano na kayo katagal..
Nasa pagtitiwala at pagmamahalan 'yan

agi mong tatandaan, kahit gaano ka-USELESS ang tingin mo sa sarili mo,
isa ka pa rin sa mga rason kung bakit may masayang tao.

"Hindi Kailangan ng mahabang panahon sa magandang relasyon , dahil hndi naman yan tatagal kung wala kang ORAS AT PANAHON."

Pinilit kong maging bakal ang puso ko..
Hindi ko naman alam, gawa pala sa magnet yang sa'yo. :">

hindi ko naman hinangad na maging akin ka
ang akin lang maging sayu ako!

Masarap alagaan ang RELASYON na kahit alam niyong HINDI PERPEKTO, Pero ramdam niyo sa isa't-isa ang pagiging KUNTENTO.

Yung feeling na pinapamukha ng lahat ng tao na hindi kayo para sa isa't isa. Pero sya, ginagawa ang lahat para patunayan na mali sila.

isa sa pinaka masarap na pakiramdam sa mundo, ay yung alam mung inlove ka sa taong mas inlove sayo.

Alam mo kung ano ang pinaka-masakit na nararamdaman ko kapag namimiss kita?
Yung tipong kahit na napakaraming taong nkapaligid sakin,
Ikaw at ikaw parin talaga yung unang una kong hahanapin.

di man ako kasing “GANDA” ng EX mo …
di kasing “TINDI” ng CRUSH mo …
at di kasing “BAGSIK” ng PRESENT mo ..
pero pag “AKO” MINAHAL MO …
mamahalin kita hanggang “MAGYELO” ang “IMPYERNO”

Kapag sinabi nya sayo na mahal ka nya, he doesn’t need to explain why. same thing kung bakit mo sya mahal. It’s magical. ツ

Valentine's Day Quotes and love Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy