Like this site? +1 us!

Funny Tagalog Quotes

Funny Tagalog Quotes and Pinoy Jokes

MGA IMOTERANG LAMANG LOOB...
Puso: mahal ko talaga siya....
Isip: alam ko..sobra pa nga diba?
Puso:alam mo pala,bat pilit mo siyang kinakalimutan?
Isip:kasi ayaw kitang masaktan.....
Stomach:sa sobrang pagmamahal mo sa kanya di ka na kumakain,tulala pa...
Liver:korek!lagi ka pang umiinom,naapektuhan na kami ni Kidney
Kidney:oo nga,ang sakit sakit kaya..
Lungs:ako din.nahihirapan na huminga....

"PAIN"...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ung ginagamit mo pra sa paghuli ng isda...
sosyal mo nman magbasa !
cgeh nga, isa pa !
PAIN ..

TEACHER: okay class our lesson for today is science. What is science?
PEDRO: ako ma'am! Ako ma'am!
TEACHER: okay Pedro, what is science?
PEDRO: science is our lesson for today.

Titser: Verb is an action word. Juan , give me an example.
Juan: 'went' ma'am
Titser: very good! use it in a sentence .
Juan: maria go went to town .
Titser: Wrong! Kung gagamit ka ng 'went' wala na yung 'go'
Juan: ma'am! ung 'go' po apelyedo yan ni Maria, intindihin mo kasing mabuti,ikaw umupo dito ako magtuturo !
Anak: Nay 22o po ba ang 1st love never die?
Inay: Oo 22o yan yang tatay mo 1st love ko yan tingnan mo hanggang
ngayon buhay pa :

Teacher: mga bata alam ba nyo na ang bawat butil ng bigas ng palay ay galing sa dugo at pawis ng mga magsasaka???
Mga bata: EEEWWWWWW!!! !

PROMDI: Alam kong promdi ako kaya huwag mo ako
lolokohin. Bakit ganito ang kwarto ko?
Maliit, wala pa kama at bintana?
ROOMBOY: Sir, nasa elevator pa lang tayo.
Huwag kang excited!

Wife shouting..... "Honey mag-impake ka na, nanalo ako sa lotto"
>Husband: "Wow, anong dadalhin ko?"
>Wife: "Wala akong pakialam basta lumayas ka na"

kung totoo ang “Darwin’s theory of evolution” na ang tao ay namula sa unggoy
Bakit may mga taong mukhang kabayo???
Baka another theory noh???

Kinuha ng isang Kanong Pari si Pacquiao as interpreter..
Pari: The Lord was crucified between 2 robbers.
Pac: Si Hesus ay ipinako s gitna ng 2 goma.Pari: We need to sacrifice.
Pac: Kailangan natin ng 2 sakong bigas.
Pari: If we do not repent,
Pac: Kapag hindi natin pininturahang muli,
Pari: Thewrath of God will come upon you.
Pac: Ang mga daga ng Diyos ay pupunta sayo.(nagtawanan)
Pari: Well.. Well..
Pac: Balon.. Balon..
;'p Haha!

Funny Tagalog Quotes and Pinoy Jokes Quotation
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy