Like this site? +1 us!

Boy Pick Up Bubble Gang

Boy Pick Up Bubble Gang and Boy Pick Up Line Banat

Boy Pickup: Hindi ikaw yung taong tipong sinasaktan
Girl: Bakit?
Boy Pickup: Dahil matamis ang Champorado!

BPU: Yelo ka ba?
NENENG B. : bakit?
BPU: kasi namatay ung ilaw.

BPU: Sana Umulan Bukas..
Neneng Bakit: Bakit?
BPU: Kasi Mahirap magbalat ng kamatis !

BOY PICKUP VS. VICE GANDA :))
BPU: Chikss Kba?
VG: ay hinde, tao ako teh? gwin b nmn akong sisiw.
BPU: kaya pala maulan ngayon.
VG: anu connect teh?
BPU: ung iba wala ng makain.
VG: may sayad? may sayad
BPU: buti nalang may ballpen ako.
VG: tse!! makaalis na nga! like nalang.!

boy pick-up-=dumbell ka ba ?
GIRL-BKT?
BOY PICK-UP-kasi mahal parking!

Boy Pick Up: Unan ka ba??
Girl: Bakit???
Boy Pick Up: Kasi mainit ang gatas

Boy Pick Up: Kilala mo ba si Manny Pacquio (sorry kung mali ung spelling)
Girl: Hindi' ikaw???
Boy Pick Up: Hindi rin

boy:bagay tau!!
girl:bakit??
boy:kac ang lighter pag binato mo sa pader sumasabog!!

boy:lupang hinirang kaba?
girl:indi,bkit?
boy:kc pag naririnig ko yun napapatigil ako at napapahawak sa puso ko

BOY:paaralan ka ba?

GIRL:bakit?

BOY:kase gus2 sana kita pag aralan eh (TAHAHAHAHA)

Boy pick up:san ulap ka na lang
gurl;bkt
boy pick up:para lagi-lagi kita nakikita

Boy Pick Up Line Bubble Gang Ogie Alcasid
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy