Like this site? +1 us!

Pinoy Funny Quotes

Pinoy Funny Quotes and Pinoy Funny Jokes

Pasyente: Dok, bakit Po ganito ang operasyon as ulo ko? Halos Kita na utak ko
Doctor: Ok lang yan, yan ang tinatawag na open minded.

Beauty contest

Emcee: What’s the big problem facing the country today?
Contestant: Drugs
Emcee: Very good, why do you say that?
Contestant: Ang mahal kasi eh!

a loob ng isang kwarto sa mental hospital may tatlong pasyente... isang araw dumalaw ang doctor
pag pasok ng doctor nakita nia si pasyente 1 nagbabasa ng libro

doctor: aba! nagiimprove ka na a!
pasyente 1: i merely want to kill the time and so i ended up picking a random book
doctor: maganda yan, big words a

Sa isang elevator na may Pilipino at Amerikano. Dadating si Pilipino 2 humahabol sa elevator:

Pinoy 2: Bababa ba?

Pinoy 1: Bababa

Kano: Did you guys just have a conversation?


Pulubi: Palimos po ng cake.

Ale: Aba , sosyal ka ah! Namalimos ka lang, gusto mo pang cake.. eto pandesal!

Pulubi: Duh! Ate?! Bday ko kaya today?!?
paglingon ng doctor nakita nia si pasyente 2 nagsusulat

doctor: aba! isa ka pa! nagiimprove ka na a! mabuti yan!
pasyente 2: nagsusulat lang po ako ng nobela. aktibo po kasi imahinasyon ko ngaun e.
doctor: good good. pagkatapos pabasa ako a..

pagkatapos magusap ng doctor at ni pasyente 2 nakita nia si pasyente 3 natayo sa lamesa at open arms pa!

doctor: hoy ikaw! bumaba ka dian! bakit di mo gayahin tong dalawa na to! walang pagbabago sa iyong kalagayan
pasyente 3: doc ako po ang ilaw!
doctor: anung ilaw ka dian! bumaba ka nga dian [hinatak ng doctor si pasyente 3 pababa ng lamesa]
pasyente 1 at pasyente 2: ay! langya yan bastusan! may nagpatay ng ilaw!

Dumalaw si GMA sa mental hospital...
Dok: Let's welcome President Arroyo!
Pumalakpak lahat ng pasyente maliban sa isa na nasa sulok...
GMA: O, dok, bakit 'yung isa, hindi pumalakpak?
Dok: Ma'am, magaling na po siya

Pinoy Funny Quotes and Pinoy Funny Jokes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy