Like this site? +1 us!

Text Jokes

Pinoy Text Jokes

Jogging
mare1:alam mo may sumusunod sayo araw-araw.
mare2:eh ano,yung crush ko?
mare1:hindi, LANGAW!

Lasing o hindi?
MRS : Bakit ngayon ka lang?
MR : Pasensha na, nagyaya mga officemates ko, nagkainuman lang. Hehe! Hik,
MRS: Lasing ka no?
MR: Ako, lashing? Hindi! Hik
MRS: Anong hindi?! La ka namang trabaho, pano ka nagka-officemates?

Lolo Co Damatan (LCD)
APO:Lolo, magpaturo po sana ako ng assignment.
LOLO: Anong subject yan mahal kong apo?
APO: Tungkol po sa Math.
LOLO:Alam mo diyan tayo magaling.
APO:Talaga po lo?
LOLO:Ba oo.Ano nga ba ang assignment na yan?
APO: Ito pong FIND THE LCD.
LOLO:(Nabigla ang lolo)Ano? FIND THE LCD? Naku apo ko, panahon namin hinahanap na yan hanggang ngayon ba hindi pa nahanap?


JUST ONE MORE TIME!
WIFE: Palayasin mo na yang hayop na driver natin na yan!!! Limang beses na nyang akong muntik ng masagasaan!!!
MISTER: 'Wag muna , honey. Kawawa naman. BIGYAN PA NATING NG ISANG PAGKAKATAON!!!!

Zodiac Sign
May magkasintahan nagsa-star gazing:
BF : Luv, anong zodiac sign mo?
GF : Zodiac sign? Ano yon?
BF : Yung Horoscope mo. Gaya ko, sa 'kin Cancer.
GF : Ah, ganun? Sa 'kin Almoranas!

Jose Rizal
Guro: Sinong nakakilala kay Jose Rizal? Ikaw
Bitoy, kilala mo ba si Jose Rizal?
Bitoy: Hindi po ma'am, wala po akong kilalang
Jose Rizal!
Pedro: Lalo na po ako ma'am!, Baka po naa
kabilang seksyon!!!!!!!!!!!

JOB INTERVIEW
MANAGER: Ano ang alam mo?
APPLICANT: Alam ko po kung saan kayo nakatira ng misis nyo at alam ko rin kung saan nakatira ang kabit nyo!!
MANAGER: OK, tanggap ka na!!!!

Tagalog Text Jokes and Pinoy Funny Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy