Like this site? +1 us!

Happy Love Quotes

 Happy Love Quotes

masakit magmahal pag binigay mo lahat... kahit alam mo walang darating na kapalit... pero mas masakit magmahal pag pinaasa ka nya na mahal ka nya tapos sasabihin syo na... "SORRY, YOKO NA..."

siguR0 keLangan natin madapa kasi mer0ng mas tamang paraan ng pagtay0, kailangan umiyaK ksi di naman lahat kayang iTag0 ng taWa, KaiLaNgANg masaktan ksi Mer0n pa tay0ng dapat matutuNan..

Mahal kita, mahal mo siya. Siya naman di ka kayang mahalin katulad ng pagmamahal ko sayo...tanga ka at siya naman, manhid....parang tayong dalawa...yun nga lang...ako yung tanga at ikaw naman yung manhid.

"MiNsAn KaLa Ko PaG nAsAkIn Na AnG tAoNg MaHaL kO mSaYa NaKo,PeRo BkT nUnG nAsAkIn Na SyA d PrIn AkO mAsAyA, d LaNg PaLa AnG tAo AnG kLaNgAn Ko...KuNdI pAtI pAgMaMaHaL nYa..."

too ba?
OUCH!
Sensya ka na ha,
mahal kasi kita...
Pero pag ayaw na nita sayo,
dito lang ako kahit panakip
butas lang...ok na..
kahit masaktan pa ako,
wag lang ikaw

kung malungkot ako at
kelangan ko ng isang taong
magpapasaya sakin.,,
pwede ba kitang puntahan,
at sabihin na...
"pwede kahit saglit lang payakap naman?"

You were crying for a girl who's so dumb
and I asked you who she is...

You hesitated but I urged you to,
in my surprise when you told me,
it was I.....
I smiled and said:
"Anong iniiyak mo jan? Eh mahal din naman kita noh!"

Lam mo miss na kita yung kakaibang smile mo, yung cute na mukha mo, pati narin yung weird na jokes mo, pero lam mo kung ano miss na miss ko? Yung smile na nilalagay mo sa face ko

ang taong malayo pero importante sayo ay parang rainbow.
minsan mo lang makikita pero kapag nasilayan mo,
mapapangiti ka.

"Ang babae parang pulis,
hindi 'yan maniniwala hangga't walang ebidensya."
"Ang mga lalaki naman
parang kriminal,
huli na ayaw pang umamin."

Minsan ang pagkakamali nalalaman nalang kapag naramdaman mong nasasaktan ka na.
Ano bang pagkakamali na ka'y hirap tanggapin?
Ang magmahal sa taong sinaktan ka?
O yung sinaktan mo ang taong alam mong mahal na mahal ka?

Happy Love Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy