Like this site? +1 us!

Pinoy Love Quotes

Pinoy Love Quotes and Pinoy Tagalog Quotes

bakit uso ang "po" s txt? elow po! muzta po? ingat po! anu b yan? paggalang? p-cute? naglalambing? o pagpaparamdam ng pagmamahal? anu po s tingin mo?

usually wen i fil slipy, i simply go 2 bed close my eyes & sleep.. but bcoz i have pipol lyk u in my lyf, i can't sleep w/o thinking.. "sana ok ka.." ingat k lagi....

sUm1 aSkd mE.. "if eAch pErS0n hAs aN aNgEL, y caNt wE sEe thEm?" i juz sMyLd nd sAid.. "bkt c ___, nkkta k0?"

Lht kayo nangakong d ako iiwn,mukng kaw lang ang 22pad dun..magling prn tlga ko kc nka kta pa akong gaya mo pagktps nla akong iwn laht..kla ko tlga wlang wla na ko..pro andyn ka na..ngagwa ko nnamn laht..

sbi nla pg dka mk2log me ngiicp s'yo at ngmmhal.. cgrado un taong un mis ka tlga.. kya kunD ka mk2log, sORI! di ko mapigilan eh..

Der r tyms dt m s0 kuLit dt u Lyk 2puT sc0thtape na 2 my m0uTh, mNsan im s0 isipbata dt u Lyk 2 tie me 2a tree pr0 kht ul do dat ol 2me, d kta iiwn kc love kta..

Minsan nalilito ka kung ano b ang dapat sundin ang puso ba o ang isip. Mas marami parin ang puso ang sinusunod dahil hindi ito pwedeng magkamali lalo na kung malinis at tapat ang hangarin nito

ngalit skn c Lord..sabi nya.. 'anak,kng san san kangppunta' tps,nkta nyang ksma kta.. 'o,bat ka kc lumapit dyn?' sb ko.. 'Lord,sry..kla ko kc langit e'

pag cnaktan k nya wag kang mananakit ng iba.. remember : don't do un2 oders wat u dnt want oders do un2 u.. pag cnaktan k ulit sun2kin mo bigla sbay tadyak! remember: it's better 2 giv dan 2 receive! hehehe..

pag masaya ka, masaya rin ako.. pag badtrip ka, badtrip din ako.. pag malungkot ka, malungkot din ako..pag nasa2ktan ka, nasa2ktan dn ako.. wala lang....gus2 lang kitang gayahin ahihihi...

alam mo b na ang tears ay mas special kesa s smile? bkit? kc ang smile pwedeng ibigay kahit kanino.. pero ang luha ay para s taong d mo kayang mawala sau..

Pinoy Love Quotes and Pinoy Quotation
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy