Like this site? +1 us!

Sad Tagalog Quotes

Sad Tagalog Quotes and Sad Pinoy Quotes

mskit mging kaibigan ng taong mhl mo, di mo alam kun san k lu2gar. d k dpat umasa pa. o di kya mainis sknya. bkt? anu krapatn mo? kaibign k lng db?

Katangahan bng lumapit khit umiiwas na xa? mgppncin kht bnbalewala niya lng? mghntay kht sa wala? ikaw b ang tanga dhil umaasa pa? o xa? na di makaunawang sobrng mhl mo xa?

kgabi, i sw a falling star... so nagwish ako... sbi ko sna maging akin ka...
biglang 2migil ang star.... lumapit at 2mawa sbay sabing...
"ok k lng? di na pwede! ayun sya oh, kasama ang LOVE nya!"

isang araw pag bigla akong nawala..
d ko hinahangad na maisip mo kung gaano ako kahalaga sa buhay mo..
sakin lang.. sana maramdaman mo
kung gaano ka kahalaga..
dun sa taong nawala..

di ba sabi nila pag mahal mo ang isang tao eh... maiintindihan mo cla khit na sobrang hirap silang intindihin?..bakit di ba nya ako mahal? kc di nmn nya ako naiintindihan eh...

they say that "action speaks louder than words" kaya lang puro ka paramdam, malay ko ba kung may pagtingin ka sa akin.. ayoko namang umasa. tanong ko lang, mahirap bang sabihing "mahal kita?"


ang love prang sugal. mnsan talo, mnsan pnalo, mnsan tiba-tiba, mnsan bawi lng. pro lam mo kng ano mskit? ang mkta mong pnlo kana sna. kso nde ka 2maya..

msama bng mplingon syo at ti2gan ka? msama bng mging msaya pg nkakausap kta? kslanan bng msktan kpg tnu2kso ka sa iba? at pkisbi nmn skn. kslanan bng mhlin kta?

sna ako ang namimis mo, sna ako ang plging hinhnap mo, sna ako ang mhal mo at sna.... wg kang mgagalit sa mga pnagsssbi ko dhil.... hanggang "sana" lng nmn ako.

hirap dba? pag ung mhal mo dka pnapancin..ang lungkot iciping d mo cia mlpitan,mhawakan o mkausap man lng.pro dba mas mskit iciping cia ang buhay mo pro basura ka lng sa buhay nya.

Sad Tagalog Quotes and Sad Tagalog Quotation
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy