Like this site? +1 us!

Funny Pick up Lines

 Funny Pick up Lines and Funny Pick up lines for girls

pag binato ka ng bato ...
batuhin mu ng bulaklak ...
swit diba ?! :)
.
.
.
.
.
syempre isama mo yung paso para tlagang malakas ang impact ..

KULOG ng KULOG wala namang ulan
parang Puso ko TIBOK ng TIBOK wala ka namang pakialam :|

"Aanhin pa ang damo"
"Kung sau pa lang may tama na ko.."

Lecture mo ba ako?
Lab kasi kita.

Pwede ba kita maging driver?
Para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko.

tumataba ka na ata ha…
bumibilog…
at…
unti unting…
naging mundo ko…

Bangin ka ba?
Nahuhulog kasi ako sa’yo.

"Hindi ka pa ba napapagod? Kasi kanina ka pa tumatakbo sa isipan ko!"

“ Maghanda ka na ng salbabida…
Kasi lulunurin kita sa pagmamahal ko.

“ Buti pa email…
May attachment.

“ Bastos ka ah!
Basta-basta ka na lang pumapasok sa isipan ko.

 Funny Tagalog Pick up Lines and Funny Pick up lines for girls
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy