Like this site? +1 us!

Kindness Quotes

Kindness Tagalog Quotes

minsan pg nppraning ako nkklimutan ko lhat, bday, pasko, baong taon, khit p name ko.. pro ikw hndi, bkit? kc s utak nmn ako my dprensya hindi s puso dba?

kung mlungkot ako & kylangan ko ng 1sang taong mgppsaya sken, pde b kitang punthan & sbhin na.. bezzie isang tumbling nmn jan hehehe..

ang buhay prang gitara.. mnsan nsa tono, minsan wla.. pro s oras na mwla s tono ang buhay mo wag k mg-ala2..my feeling gitarist dito pra magtono sau..

s pag-ibig kelangan pumili mnsan .. pi2li k ng mporma bgla k nmn iiwan at ssktan.. mnsan mkkpili k nga ng simple lng pro PUCHA! dmo lam na s cmpleng paraan k rn pla nya ssktan!

galing d2 ang angel mo kanina.. ngwish ka raw na sna may mgtxt sau na cute.. ang angel m tlga pf cnbing cute ako agad ang naiisip hehehe..

friendship is lyk d rLtion b/n d hand & d eyes.. its lyk wen d hand gets hurt d eye cries & wen d eye cries, d hand wipes its tears.. asan k don? il be ur hanky..
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy