Like this site? +1 us!

Quotes for In Love Tagalog

Quotes for In Love Tagalog

Hay, buhay! Ang tanga mo talaga! Bakit mo pa siya iniiyakan? Marami pa naman diyan, diba? Pero tanga din naman ako, eh. Umiiyak ka para sa kanya habang umiiyak ako dahil di ko masabing mahal kita.

Nakakapagod, no? Lalo na pag ginawa mo na ang lahat para sa taong mahal mo pero hindi ka pa rin niya mahal. Pero alam mo, mas nakakapagod yung hindi ka na nga mahal, sinasaktan ka pa.

Ang pagmamahal daw ay parang laruan. Kapag bago pa lang, mahal na mahal at haLos ayaw ipahiram sa iba, ayaw pahawakan at ayaw pakawalan. Pero ang masama, iniingatan nga, paulit-ulit namang pinaglalaruan

If you feel so sad, lean on my shoulder. If you want to cry, eto panyo. Pero pag di mo na kaya, yakap na lang kita. Para feel mo, hindi ka nag-iisa. Nandito lang me lagi just 4u!

Kapag dumating ang araw na ayaw mo na sakin, sabihin mo lang! Kaya kitang pakawalan. Tatanggapin ko kung yun rin lang. Pero sana hayaan mong yakapin kita habang sinasabi, "Sakin ka babalik, ha. Pag iniwan ka na niya."

You know I like you. I even care for you. Sometimes I even think you're more than just a friend knowing na iba na ang nararamdaman ko para sayo. What if mahalin kaya kita? Wag na lang siguro. Di yata masayang magmahal mag-isa!
mnsan mli tau s npili nting mhlin, nsktan sa mling pgmmhal, umiyak sa mling dhilan. pro mnsan kelangn tlgang mgkmli. pra mkita ntin un tmang tao, pra stin.

d hrdest prt of missin sm1 is not d absence of dt person. its d part wen ol u can think of are d sweet moments u've shared and u ask urself. "mauulit p kya un mga un?"

pg ngmhl k, dpat ipaalam m! e ano, kng d nya tnggpin. atlist nsbi mo! mbigo k man, d2 lng ako. mang-aasar sau! kaw kc. bkt m kc cnbe?

Would you be there to catch me? Would you, would you, would you? Sa tingin ko hindi. Ni hindi ka nga matisod sakin, eh. Mahulog pa kaya?

Marami namang tao diyan ang pwedeng mahalin. Di ko lang talaga alam kung bakit ikaw pa ang minahal ko ng sobra. Siguro talagang iba ka sa kanila. Pero ang masama lang dun eh sa dinami-rami ng taong nandiyan, ako pa, ako pa ang napili mong saktan.

Quotes for In Love Tagalog and Tagalog Love Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy