Like this site? +1 us!

Love Actually Quotes

 Love Actually Quotes

Kahit paulit-ulit mo pa sabihin na mahal mo ang isang tao,
kung hindi mo rin naman maiparamdam,
wala rin ‘yun kwenta.

Matakot ka sa sarili mo....
at wag sa mga bagay na nakapaligid sayo....
pagkat tanging ikaw lamang mismo'
ang syang tanging magpapabago sa iyong mundo

Hindi mo pwedeng magustuhan ang isang bagay na wala kang dahilan.
Laging meron ‘yan.
Minsan ayaw mo lang aminin.

minsan kahit tama na ang panahon at tama na ang lahat....tanging tao na lang ang
gumagawa ng paraan para maging mali ito.

Ang kailangan mo lang naman talaga eh
‘yung taong pipiliin ka hanggang sa huli.
‘Yung kahit maraming “MAS” sa’yo,
‘di ka pa rin ipagpapalit.

Love? Parang apoy. Sa una spark lang, then flame,then magic! Pero pag nagtagal ashes na lang. Ashes na kadalasan mas mabuting itago na lang.dahil kadalasan ang abong ito ang nagpapaalala sayo ng isang aopy na nakapaso sayo.

Kapag tumigil sa pagtibok ang puso koibig sabihin wala na kong buhay. Pero sana bago dumating ang pagkakataong iyon ay masabi ko sayong: Minsan sa buhay ko, isa ka sanaging dahilan ng pagtibok nito.

Hindi ka siguro maniniwal kung sasabihin ko sayong mahal kita. Kala mo kasi bola lang yun. But there s one thing you still don t know abut me, bolero lang ako pero hindi ako sinungaling

Nang mahalin kita ginamit ko puso ko. Binigay ko lahat, minahal ka ng totoo. Sa kabila ng lahat ng to, sinabi mo nagkulang ako. Kung nasaktan man kita isa lang ang masasabi ko, minahal kita sa paraang alam ko.

Ang sakit isiping nagmahal ka ng tapat, ibinigay mo na lahat-lahat, ginawa mo na din ang dapat tapos iiwan ka lang din pala niya. At sasabihin pang: Hindi ka pa sapat..

Sabi ko, kung sakaling magmamahal ako pipiliin ko yung taong hindi ako iiwan. Pero ng matagpuan kita nasabi ko sa sarili ko : din a baling masaktan basta ikaw naman ang dahilan

Ang buhay pag masyado mong sineryoso nakakabaliw, tulad ng pag-ibig minsan kailangan mong mag-aliw. Pero dapat alam mo kung sinong para sa libangan at kung sino ang dapat mong seryosohin.



Love Actually Quotes

 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy