Like this site? +1 us!

Simple Love Quotes

Simple Love Quotes

“Sabi nila ang taong nangungulit sayo mahal na mahal ka..
Kaya ito kinukulit kita at kapag sinabi mong, “baka maubos load ko”.
Sorry unlimited to gaya ng pagmamahal ko sayo.”

“Mahirap pag nakakalimutan ang dapat tandaan.
Pero mas mahirap pag lage mong natatandaann ang dapat kalimutan.”

ang luv prang yosi, kahit lam mo makakasakit cge p rin sa paghitit..lage cnsabi n titigilan na pro anjan na, d n mapigilan at madalas pag napasobra nahihirapan k ng huminga!

alala mo dati, dba umiyak ako..sabi mo.. "tama na..andito naman ako..hindi kita iiwan.."
ngayon umiiyak nanaman ako.. sabi mo.. "tama na.. ..makakalimutan mo rin ako.."

db masarap mgkaron ng theme song para sa mahal mo? d nakakasawang pakinggan..
pero ng mghiwalay kau, ang dating kantang ngbbgay buhay sau, ay xang kantang
unti unting dumudurog sa puso mo..

sinabi ko sa sarili ko na lilimutin na kita pinilit ko masakit ginawa ko mahirap ano gagawin ko?? tumakbo? magtago? saan? maliit lang mundo ko... umiikot lang sayo

mskit i give up ang feelings mo
sa isang tao,
pro minsan kailangan gwin dahil sa
sakit na maidudut n2..
pro ang 2nay na mskit
ay ung aminin mo sa sarili mo
na ang ginive up mo ay ang
alam mong
makakapag plgaya sayo

'wag mong
maliitin ang
mga taong
tanga pgdating
sa pag-ibig

dahil kapag
sila ay
natauhan,
sila ang
pinakamatalinong
taong
hinding hindi mo
maiisahan .

Simple Love Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy