Like this site? +1 us!

Tagalog Pick Up Lines

Tagalog Pick Up Lines and Pinoy Pick Up lines 2012

Sana istepler nalang ako..
Para kah8 masaktan ako basta makadikit lang ako sayo ...

Excuse me, alam mo ba kung anong oras na? Tumigil kasi ang mundo nang makita kita.

sana wall post mu nalang aq .....
para may pag asang eh LIKE mo

milo kaba?
kasi milogar ka sa puso ko :)

NAIA ka ba?
bakit?
kc AIRPORTante ka sakin :))

Sana doctor ka na lng
bkit?
Para pag nag pa blood type ako sau malalaman mong
TYPE kita ♥

baraha kaba?
kasi ako ung KING
ikaw ung QUEEN.

if they ask me to choose between,
YOU AND GOD
i choose God because....
GOD GAVE ME YOU!!!

sana kandila o flas ligth nlang ako
paka kahit madilim ang paligid mo ako ang nag sisilbing liwanag mo ..
 wala ka man interes sa photography, wala ka man sa mood magpicture taking, wala ka man hilig sa camera.. pag ako kasama mo, for sure.. MADEDEVELOP KA!

ipablood test mo kaya ako? para malaman mong IKAW ang TYPE ko,.

cgurado ka bang manliligaw ka sken?
o cge ito lang masasabi ko..
kung ikaw tao, ako tao,
sayang nu? di tayo bagay

Miss! langit na ba to? para ka kasing anghel.

Redhorse ka ba? ang lakas kasi ng tama ko sayo eh

Pinaglihi ka ba sa keyboard? type kasi kita eh

alam mo bang exam ako? kaya sagutin mo na ko

kung bola ka at ako ang player, masho-shoot ba kita? hindi! kasi lagi kitang namimiss

Uy! papicture naman tayo oh? para madevelop tayo sa isa't isa.

Surgeon ka ba? kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng puso ko.

Hala, sumama ka sa akin sa presinto...
Dahil ikaw lang ang nagnakaw ng puso ko

Bagyo ka ba?
Kasi the moment you left my area of responsibility,
You leave my heart in the state of calamity

Boy: Gasolina ka ba?
Girl: Huh? Bakit?
Boy: Ikaw kasi ang dahilan kung bakit nagmamahal ako

a McDo...
GUY: miss, 1 sundae hot fudge
GIRL: sir, P25 poh.
(guy ng abot ng P100)
GIRL: sir my P5 po kayo?
GUY: miss, alam mo para kang ex gf ko, binigay ko na lahat ng meron ako
pero kulang pa din. miss, ganun ka din ba?
GIRL: (nagets ang sinabi ng guy)
sir, kaya lang naman po ako humihingi ng konti para masuklian ko ng buong buo.

Para kang rugby dikit na dikit kasi ako sayo.

Naka-schedule na ako for heart transplant. Sana andun ka sa araw ng operasyon ko, bilin ko kasi kay doc, ibigay agad sa iyo yung original kong puso…. IKAW naman talaga nagmamay-ari nun eh!

“Nakalimutan ko pangalan mo eh. Puwede bang tawagin nalang kitang AKIN?”

 “Nakalunok ka ba ng kuwitis? Kasi pag ngumiti ka…may spark!”

Ang buhay ko parang nakasakay sa seesaw…
 Kasi pag wala ka, Down ako! ..

Kung bola ka, at ako ang player.. Maso-shoot ba kita? …
 Hindi. Kasi lagi kitang ma-mi-miss! …

Tagalog Pick Up Lines
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy