Like this site? +1 us!

Heartbroken Tagalog Quotes

Heartbroken Tagalog Quotes

Sabi nila all is fair in love. Bakit pag nagsabi siya ng “I love you” ang sagot mo “I love you too”? Bakit pag ako ang nagsabi nun, smile ka lang? Now tell me. Fair ba yun?

Kung mahal mo raw, ipaglaban mo. totoo ba yon? paano kung hindi ka niya mahal? anong ipaglalaban mo? isang pag-ibig na ikaw lang ang nakakadama? mahirap yata yon ah!!! kaya mo ba? pero pag mahal mo talaga, kakayanin mo di ba? S

ana pag nakita mo na yung taong mahal mo, huwag kang magpakatanga, wag kang magpakamartir, wag kang magpakagago...ayokong makitang nahihirapan ka...tignan mo nangyari sa akin nung minahal kita....

Ano bang ginawa ko? Saan ba ko nagkamali? Ah, alam ko na. Sabi kasi nila dapat ibigay lahat. Isa lang kasi ang binigay ko, eh. Ang tanga ko talaga! Sorry, ha? Isa lang talaga kasi buhay ko, eh. Sana ok lang.

mahirap mg kunwari na masaya ka...
mahirap tumawa khit na sasaktan kana...
pro db..
mas mahirap ang magmhal ng iba,,,
khit na sa puso mo..
siya tlg??

kt gnon?
kht anung
skit nman
tiniis k,
khit anong
hrap tnago
ko. kht
snong msaktan
bnalewala
ko,kht sbra
sbra pgmmhal
ko sau,
bkt ganun?
dmo pa rin
makit?

mhirap umasa sa salitang mhal kita...
hindi moh alam kung 22o...
hindi moh alam kung galing sa puso o kung saan pa man...
pero minsan klangan mong paniwalaan pra hindi ka masaktan....

Nakakainis pag katext mo yung love mo. Akala mo mahal ka rin niya. Kung magtext kasi ng quotes, super sweet. Feeling mo tuloy may deeper meaning. Pero pag inamin mo na yung feelings mo sa kanya, ang sasabihin niya sayo, “Sineryoso mo? Quote lang yun!”

Heartbroken Tagalog Quotes and Heartbroken Pinoy Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy