Like this site? +1 us!

Life Love Quotes

Life Love Quotes

Sa lahat ng salitang alam ko
IKAW ang pinaka gusto ko!

Hindi lahat ng bagay, dapat pang bigyan ng paliwanag. Dapat marunong ka ring makiramdam ng malaman mo kung ano ang dapat.

Kapag dumating ang araw na ayaw mo na sakin, sabihin mo lang! Kaya kitang pakawalan. Tatanggapin ko kung yun rin lang. Pero sana hayaan mong yakapin kita habang sinasabi, "Sakin ka babalik, ha. Pag iniwan ka na niya

Wag kang kiligin sa lovelife ng iba..
Dahil mangyayari din yan sayo kapag,
nagging akin ka

Pag in love ka, nagiging tanga ka. Bakit? Kasi kahit nasasaktan ka, love mo pa rin. Niloloko ka na, mahal mo pa rin. Bakit nga ba kasi naging masarap mainlove? Masarap bang maging tanga?

Kung pingseselos mo ako para malaman mong mahal kita sana isipin mo na yan ang magiging dahilan para lumayo ako sayo

Ang sakit pag friend mo yung mahal mo. Iiwasan mo siya dahil ayaw mong masaktan. Pero mas masakit pala pag nalaman mo na mahal ka rin niya. Kaso lang naduwag rin siya tulad mo

Sa LOVE
Wlang buLag
Wlang pipi
At wlang bingi
Pero
"TANGA maRami"

Hindi mo makikita ang taong
magmamahal sayo ngayon kung
nakatingin ka pa rin sa taong mahal
mo noon

Kapag pinakawalan mo ang mahal mo at hindi ka niya binalikan, ibig sabihin di ka niya talaga love. Pero try mo kong pakawalan at hindi rin ako babalik! Bakit? Kasi unang-una, hindi naman ako aalis!

Di bale ng hindi kumain ng inasal..
O maging singtalino ni rizal..
Matupad lang ang aking dasal
Na sayo ako maikasal

"may mga bagay na kahit naiintindihan mo ang dahilan,hindi mo pa din maiwasan ang hindi masaktan."

Ang TSIMIS parang history lang yan.
Pinapaniwalaan kahit hindi naman
nasaksihan.

Mas mabuting tapatin ka sa masalit na
katotohanan kay sa
paniwalain ka sa malambing na
kasinungalingan

Kung wala na taung magagawa,
tanging masabi na lang natin na
I trust GOD.
With falling tears

Life Love Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy