Like this site? +1 us!

Tagalog Text Messages

Tagalog Text Messages and Pinoy Text SMS Quotes

noon sabi mo, hindi kita iiwan.
Magkasama tayo kahit na anong laban…
ipagtatangol, poprotektahan… naniwala namana ko…
nasiyahan… yun pala hindi na natin kailangan ng laban….
Dumating lang siya… alam ko na kung sinong talunan

Bakit pag may gusto tayo kelangan iwanan natin yung iba
para lang makuha yun? pero pag andyan na, saka mo lang
malalaman na yung taong iniwan mo ay minsan na ring
iniwan ang lahat-lahat sa buhay para lang sayo...

masakit magmahal pag binigay mo lahat... kahit alam mo walang darating na kapalit... pero mas masakit magmahal pag pinaasa ka nya na mahal ka nya tapos sasabihin syo na... "SORRY, YOKO NA..."

diba masakit pag iniwan ka? diba masakit pag niloko ka?? diba masakit pag pinaasa ka? pero diba masa masakit pag pinaniwala ka na mahal ka niya kahit na.... may mahal pala siyang iba

bakit mo mahal isang tao? kahit na magmuka kang ***** hindi ka naman niya mahal tinitiis mo lahat... msakit man pero ok lang cguro dahil... doon tayo masaya

If only i cud hold u now, 2 let u know hw hapi i am 2
have u n my life, xpect me nt 2 let u go.. mnsn k lng
umenter s buhay ko, ccguraduhin kong wlang exit..

Sabi nila tanga ko daw kasi hinihintay pa rin kita, kasi
okay lang sa akin kahit nandiyan siya, kasi wala naman
akong magagawa para malaman mo na mahal kita. Paano pag
naging tayo? eh di masaya....isang manhid at isang tanga.

Natatandaan mo dati...umiiyak ako...
Sabi mo "tama na! nandito lang ako..."
tapos ngayon umiiyak pa rin ako..pero ang sinabi mo..
."tama na,makakalimutan mo rin ako.."

Tagalog Text Messages and Pinoy Tagalog Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy