Like this site? +1 us!

Depression Quotes

Depression Quotes

lam mo, mtagal n tayong magkaibign. Cguro dpat msaya nko kasi kaibigan kta. Lagi kang nanjan sa tabi ko pero may tanong ako, hanggang magkaibign nlng ba tayo?

Ang pakikipag RELASYON ay tanda yan ng PAGMAMAHALAN, hindi yan biro para gawin mo lang LIBANGAN. :)

Kahit nasasaktan ang isang tao pinipili pa rin nyang magmahal. Bakit?? Dahil ang puso pwede mong sugatan pero di mokayang turuan, patuloy itong titibok, patuloy na magmamahal...

Kapag mahal mo ang isang tao, mahal ka man niya o hindi, nakakaganda yan ng araw. Yung tipong kakagising mo pa lang alam mo ng inlove ka.

nung nakatingin ka sa kanya, nandun din ako nakatingin syo. nung hinihintay mo sya nandun din ako hinihintay ka. nung minamahal mo siya nandun din ako minamahal ka...hindi habang buhay nandun ako para syo, kaya sana hanggat hindi pa ako sumusuko, ako na lang ang tingnan mo kasi hindi mo mararanasan mag hintay pag ako ang minahal mo

Kapag iniwan ka at ipinagpalit sa iba, umiyak ka ng umiyak, pero wag mo siyang hahabulin. pinagpalit ka na nga diba?

ang pag-ibig parang sasakyan pagdumaan pumara ka na dahil baka hindi na ito bumalik siguro nga babalik ito paano kung may sakay ng iba sasabit ka na lang ba?

pag ako namatay lulungkot ako lalo na pag di ako nakapagpaalam sa'yo pero wag ka mag-alala babalikan kita di dahil para takutin ka kundi hug kita at sabihin "una na ko ha.. mamimiss kita.."

isang gabi umiiyak ako habang nakatingin sa buwan. ang sabi ng buwan "kung umiiyak ka at siya ang dahilan bakit hindi mo na lang siya iwan?" tapos tinanung ko siya "ikaw ba buwan kaya mong iwan ang langit mo?"

"hindi dahil sa hindi mo naiintindihan ang isang bagay ay
kasinungalingan na ito. at hindi lahat ng kaya mong intindihin ay
katotohanan. "

minsan naniniwala tyo sa mga salitang hindi naman totoo, hinihiling ang mga bagay na hindi mapapasa atin. May mga pagkakamaling hidi magawang pagsisihan. At higit sa lahat pagmamahal na kahit talo pilit na pinaglalaban

Sana ako na lang si SPONGEBOB,
Si spongebob na masayahin,
Si spongebob na manhid,
At higit sa lahat...
Si spongebob na hindi iniisip ang LOVELIFE.
at kuntento na siya sa mga KAIBIGANG
tunay na nagmamahal sa kanya.

Mahirap pala talaga tanggapin ang salitang ACCEPTANCE! Pero kailangan mo iApply sa sarili mo ito. Dahil once na natanggap mo sa sarili mo ang masasakit na katotohanan magkakaroon ka ng PEACE OF MIND at madali kang makaka pag MOVE ON!

Depression Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy