Like this site? +1 us!

Sweet Love Quotes

Sweet Love Quotes

“Kahit anong galit pa o tampo ang nararamdaman mo sa mahal mo.
Pangalan pa din niya ang hinihintay mong lumitaw sa inbox mo.”

Kahit malayo tayong dalawa at matagal man
tayo di magkita. Magbago man ang lahat sa atin..
Tandaan mo lagi ito.di magbabago ang halaga mo
bilang ikaw dito sa puso ko.

Boy: bigyan mo ako ng papel?
Girl: (binigyan) oh ayan.
Boy: hindi yan..
Girl: eh anu?
Boy: (smile) sa buhay mo..

3 bagay lang meron ako masaya na ko.. UNA - buhay ko.. PANGALAWA - pamilya ko.. PANGATLO - pera.. uuyyy..tampo sya.. nkalimutan mo nb? kaw ung una?

ayokong may mangyari sa'yo, pero okey lang may mangyari sa'tin. =D                     

if im an ANT, pu2nta ko s arms mo,
kkgatin kta as hard as i can ,
cyempre pptayin moko,
den as my poor soul rises 2 heaven il whisper 2 ur ears,
"sori ha, namis lng kc kita!"

Hindi ibibigay ng Diyos ang taong gusto mo, kasi ang ibibigay nya ay ung taong kailangan mo."

"Hindi lahat ng taong sa palagay mo’y espesyal ay dapat mong makarelasyon Minsan, tama na ‘yong alam niyong mahalaga kayo sa isa’t-isa."

"Kahulugan ng umaasa? yun yung. Araw araw patuloy kang naghihintay sa kanya, araw- araw lagi mo siya iniisip kahit may iba na siya. Hindi ganon kasakit pakinggan pero Nakakamatay pag naramdaman."

Sweet Love Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy