Like this site? +1 us!

Banat Quotes

Tagalog Banat Quotes and Pinoy Banat Lines

pag may hinahanap ka tapos tanong nya, ano ba kailangan mo “insert endearment here” sagot ko ano kelangan ko? “IKAW” hehehe

me: ang tangkad talaga ng kapatid mo, pwedeng pwede maging stewardess.
her: bakit, ako hindi?
me: bakit ka pa mag stewardess eh piloto ka na ng puso ko!


Pra kng alak..hbang tumatagal lalong sumasarap! Ay ano b un! Haha

Boy: Alam mo, pag ksma kita... inaantok ako
Girl: Bakit? Boring ba ako?
Boy: Kasi masarap magpahinga sa tabi mo eh :)

‘ miss, pwede ba kta abutin ? ikaw kasi pangarap ko e’ .. hehe ..

B: musta na buhay mo?
G: ok lang naman. ikaw, musta buhay mo?
B: eto kausap ko.. :)

umalis ka nga sa harapan ko !
dito ka sa tabi ko .. :">

keyboard k b? type kasi kita! wahahaha

Kung ako'y pamasahe, ikaw naman ay gasolina...
Alam mo kung bakit?
Ikaw kasi ang dahilan kung bakit ako nagmamahal

sana holdaper ka na lang… para “ibibigay ko sayo lahat, wag mo lang akong sasaktan..” ooopppss.. lol..

Boy: Maliit pla ung kamay mo...
Girl: Oo nga eh
Boy: Bakit ganun? maliit nga kamay mo

...
pero paano mo hinawakan ung mundo ko?

ang piso ...
di lng basta peso yan!
bawat peraso nito
katumbas ng dugo't pawis ng ating magulang!
kaya pag nagtxt ako sau..
pag replay ka
mahiya ka nmn sa parents ko!...

..yabang morin girl noh!
kala mo kong sino ka!
gusto mo subsOb ko yang nguso mO
sa ngusO ko! HEHE! :)

sana I.D ka nalang!
kahit mawala ka!
alam nila na saakin ka! :'(

ang buhay co SIMPLE lang ..
wlang labis
IKAW lang ang kulang :))

pwede mo ba aqng samahan x sementeryo....................
upang dalawin ang puso qng patay na patay

subukan mO kya akOng ipa bLOoD typE..
pra maLaman mOng ikw ang typE kO..!!!

Girl: Antagal naman ng lalaking para sa akin.
Boy: Maghintay ka lang.. Anjan lang yun.. Magpaparamdam din yun..
Girl: EH ang hirap kaya maghintay.. :/
.
.
.
.
Boy: Hello? Mas mahirap kaya magparamdam..

Boy:miss basketball k ba ??
Gurl:baket ??
Boy:lgi kz kta namimiz ee

Lumaki ka ba?
Bakit?
Kasi dati hanggang balikat lang kita ngayon nasa isip na kita!
Lumiit ka ba?
Bakit?
Kasi dati nasa isip kita ngayon nasa puso na kita!

Tagalog Banat Quotes and Pinoy Banat Lines
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy