Like this site? +1 us!

Short Tagalog Quotes

Short Tagalog Quotes and Short Pinoy Quotes

pano b kalimutan ang sakit na nararamdaman? 1 bote ng alak, 1 kaha ng yosi.. sana nga noh? nailuluwa sa pagsuka ang sakit & naisasabay sa pagbuga ng usok lahat ng hinanakit.....

mahirap maging "ghost" sa taong mahal mo.. ur always der pro d nya feel presence mo.. nagpaparamdam k n pro balewala p rin.. cguro gnun tlga.. lalo na kung walang 3rd eye ang puso nia!

ang luv prang yosi, kahit lam mo makakasakit cge p rin sa paghitit..lage cnsabi n titigilan na pro anjan na, d n mapigilan at madalas pag napasobra nahihirapan k ng huminga!

bakit uso ang “po” sa text? hello po! musta po? ingat po! anu ba yan? paggalang? pa-cute? naglalambing? o pagpaparamdam ng pagmamahal? anu po sa tingin mo?

pag sinaktan ka niya wag kang mananakit ng iba.. remember : don’t do un to others what you don’t want others do unto you.. pag sinaktan ka ulit suntukin mo bigla sabay tadyak! remember: it’s better to give than to receive! hehehe..

pag masaya ka, masaya rin ako.. pag badtrip ka, badtrip din ako.. pag malungkot ka, malungkot din ako..pag nasasaktan ka, nasasaktan din ako.. wala lang….gusto lang kitang gayahin ahihihi…

sabi nila mahal daw kita kse pangalan mo daw parati kong binabanggit, parati daw akong masaya pag andyan ka. sabi nila aminin ko na daw syo, pero sabi ko "saka na lang, pag mahal na din nya ako".

nang iniwan kita, kala ko sasaya ka...kala ko sa piling nya liligaya ka...kala mo ba ginawa ko 'to dahil gusto ko? di mo lang alam ginawa ko 'to dahil mahal kita higit pa sa buhay ko.

alam mo noong nagkita tayo at nakilala kita, umisip ako ng mga paraan kung pano mapapalapit sa'yo. Hanggang magsimula na akong tumawag at hanggang naging TAYO! Noong naging tayo, natakot akong baka magbago ka. Ngayong sobrang mahal kita... mahal na mahal... natatakot naman akong mawala ka. minsan na ko nagmahal,

minsan na din nasaktan, minsan nang naging tanga, dahil minsan minahal kita.. papayagan ko pa ba maulit? bakit hindi? e minsan lang ako naging masaya, nang mahalin ka..

pag wala na ko, siguro di yun kawalan sayo, di yun makakaapekto sayo. pero gusto ko lang malaman mo... lungkot ako.. bakit?kse wala ka ginawa, hinayaan mo lang ako mawala..

mahal mo siya kaya siya lang nakikita mo, di ko naman pwedeng pagpilitan sarili ko sa di ako mahal di ba? pero bakit ganon kahit mukha na kong tanga habang minamahal mo sya, bakit mahal pa rin kita?

nabangga mo ko at nadapa ako, minahal kita pero pinaluha mo ko, ginawa mo yon dahil mahal mo pa pala sya, sa pagmamadali mo, di mo man lang narinig ang sinabi ko, " sandali lang, mahal pa kita".

nakita mo ko kausap ko sya, kala mo sya na ang mahal ko. nakita mo ko hawak ko kamay nya, kala mo tinalikuran na kita, ang di mo alam nagpapaalam ako dahil mas pinili kita kaysa sa kanya.

i showed a pic of myself to u & sed... "tingnan mo o, taung dalawa.." but u sed.."..nsan ako?" den i pointed on my chest & smyld.. "and2 ka... sa puso ko!"

minsan nkktakot magmhal kc bka msktan lng! gnon nmn tlga db? msaya s una pro di maiiwasan n my magbago.. pero 1 lng n22nan ko.. ang tanggapin lahat basta masaya ang MAHAL ko!

di madaling maghintay, d rin biro ang magmahal.. minsan kla mo "SYA NA", minsan kla mo OK na.. pro mmmlayan mo nlng dumaan lang pla sya s buhay mo para saktan ka!

Short Tagalog Quotes and Cute Short Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy