Like this site? +1 us!

Simple Tagalog Quotes

Simple Tagalog Quotes and Simple Pinoy Quotes

magmahal? yoko na yata. minsan na akong nagmahal, at sa minsan na yon, niloko pa ako...minahal ko sya, pero bakit ganon? di ko matanggap, dalawa pala kaming mahal nya. masakit, alam mo kung bakit? kasi mas mahal nya yung isa.

Ngayon na kaya ko pa… kayang harapin ang lahat… kayang tiisin ang sakit at kayang maghintay ng matagal… sana ngayon mo na ko mahalin dahil ayokong mahalin mo ko sa panahong suko na ko…

Isang araw… mawawala ka rin sa isip ko… meron ding papalit sa 'yo, di ko alam kung sino… ipagdasal mo naman o! was sana nyang saktan ang puso ko tulad ng ginawa mo…

ayokong magtanong kasi ayokong malaman...ayokong malaman kasi ayokong masaktan...pero bakit pa ako aayaw, kung ikaw na ang nagsabing...."ayoko..sayo".

pano kung yung love mo may mahal na iba. masakit pa don, close friend mo pa mahal nya...pero grabe...kahit masakit...ilalakad mo pa rin sya sa kanya...kahit nakamamatay ng heart...basta para sa kanya!

masakit ang hindi mo masabi sa taong mahal mo na mahal mo sya...kasi di dapat...pero mas masakit pag sinabi mo na pero hindi ka nya pinaniwalaan dahil minsan mo na syang sinaktan!

do you know up to now, i still love you? but now i'm sad coz i love someone else...but you know what? i'm gonna tell you something..."mahal na mahal pa rin kita...kahit na alam kong...huli na".

Noon ka na dapat sinabi na mahal din kita, pero natakot ako… ewan ko kung bakit… e di sana ako ngayon ang kasama mo at hindi sya… kung pwedeng maibalik ang dati noh? Hindi ka na siguro napagod maghintay sa kin at hindi mo na sana sya nakilala habang hinihintay mo ko…

Simple Tagalog Quotes and Cute Pinoy Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy