Like this site? +1 us!

Best Friend Tagalog Quotes

 Best Friend Tagalog Quotes and Cute Friendship Quotes

ever ask yourself why friends say “nasa likod mo lang ako.” When you have problems? Bkit sa likod lang? Dba pwede sa harap, kc friends push you to go on when you give up.

bakit ang tao pag tinext mo, dka rereplyan? Pg d mo nmn tnext bglang mgttxt. Pag gusto mo xa tlgang itext, may katext namang iba. Bkit gnun ka? Este ang tao pla!

salamat sa kwentuhan, joke, trip, asaran, gala, drama, tambay. Salamat sana wlang limutan! Okei? Sna walang mgbago, mgkahiwalay man, brkada prin tyo! Habambuhay kaibigan ko!

pra sa gmik, puyatan, assignments, departmentals. Grade na uno, dos, tres man o singko. Whatever happens, guys, pasukan n nmn, yari n nmn tayo!

hanggang kelan tayo magkaibigan? Sna wlang limutan, bsta lgi mo tndaan. Bwal ang beans, bwal ang pork, bwal ang hipon. Bka kc mgkamemory gap kaÂ’t mklimutan mo p ko!

dko alam pno mbuhay ng wlang ngaasar khit badtrip. Walang maingay pag tulog nko, wlang 2mtawa pg umiiyak ako. Dko alam mbuhay ng wala kau n khit mgugulo masaya ko!

Best Friend Tagalog Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy