Like this site? +1 us!

Friendship Tagalog Quotes

 Friendship Tagalog Quotes and Kaibigan Cute Friends

Bilang friend mo...
i hav 2 tkecare of u.
i shud mke sure no1 wil harm u,
coz i cnt always b dr 4u.
so friend,khit astig ka na konting ingat prin ha!!

ung iba sinasabi frends 4ever daw....pero hindi naman umaabot ng 4ever,kaya ako ito lang!"frends hanggang bukas"..ok na un!eh d naman nauubos ang bukas dba...:)

Mgkalayo mn tayo
stil il b a friend mgalit ka mn skin
d2 prin ako klimutan mo mn ako
ul stay sa puso ko
at mgbago mn takbo ng mundo
ikaw prin ang kaibgan ko!

ako ung friend na lagi nasa likod mo kahit anung mangyari nandyan parin ako sa likod mo....

sabi nila kapag mahal mo ang kaibigan mo friends lang daw kyo panu kung sa kanya umikot ang mundo mo kaibigan parin pa ang turing mo sa kanya

pAno kNg hWAk mO aNg kMAy ng bStfRENd mO
aT kMAy nG mhAl mO, tApoS nPuwIng aNg mTA mO,
cNoNg bbtWAn mo? kMAy ng bStfRiEnd mo o kMAy nG mHAl mo?

kUnG aNG iSAnG kAibiGAn aY mAy tAgpRiCE,
ikAw cGuRo pnAkmAhal pRo mAg-iiPoN aKo
pRA mBili kTa,

Mgkalayo mn tayo
stil il b a friend mgalit ka mn skin
d2 prin ako klimutan mo mn ako
ul stay sa puso ko
at mgbago mn takbo ng mundo
ikaw prin ang kaibgan ko!

Cmple lng akng frnd
kng sa prutas saging lng ako
d 2lad ng ibang frndz mo n apple,orange & grapes
pro tndaan mo s lhat ng prutas SAGING lng ang my puso!

Wish be4 you read.!
What's "KAIBIGAN"?
K-asama mo
A-ko
I-n
B-ad times
I-n
G-ood times
A-sahan mo na
N-andi2 ako for life.!

pass this to all your kaibigan
syempre, pwde mo rin iblik skin yan pg
kaibigan mo ako, then pg msy bumalik na
8 mttupad ang wish mo.

Friendship Tagalog Quotes and Cute Friendship Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy