Like this site? +1 us!

Vice Ganda Jokes

 Vice Ganda Jokes and Vice Ganda Pinoy Dyoks

Vice: Hi, ano pangalan mo?
Gwapo: Ako po?
Vice: Hindi sila, may nakikita ka pa bang tao? Malamang ikaw, ang tanga.

(Sa gasoline station, pagbaba nya ng window)

Gas boy: Magpapagas po?
Vice: Hindi magpapaconfine ako. Malamang magpapagas, gasolinahan ‘to 'di ba? Alangan magpaconfine ako dito, tapos dextrose ko 'yung unleaded gasoline niyo, at ayun na yung ikakamatay ko.

Sa Opisina.
vice: pasok mo nga dito yung mga papeles ko..
assistance: ser saan ko ipapasok , dito sa loob"?
vice: hinde sa labas, ipasok nga diba.pwede bang ipasok sa labas, sige nga subukang mong ipasok doon sa labas

Another Day
Kararating Lang sa Opis..
assistance: hi. good morning po ser nandito na po pala kayo
vice: hinde wala pa, picture ko lang toh, hindi pa ako to


Naospital yung pamangkin, kasi buntis (dinugo)...
pumuntang emergency
vice: nurse tulong!!
nurse: ano pong nangyayari? manganganak?
vice: ay hinde. ipapatira ko pa lang.dinudugo na nga diba. syempre manganganak na

2nd Attempt
vice: bilisan mo na
nurse: ano pong gusto niyo? tawagin ko si dok?
vice: hinde ako na kaya ko na toh!!!,doon na lang kayo, baka nakakaabala pa ako sa inyo!!

3rd Attempt
tagal ng doctor..
vice: yung ulo ng bata lumabas na!!
nurse: (nagtatakbo) ay ano yan ulo ng bata?
vice: hindi ulo ng tite ng bata..bwiset

Patay Tatay:
vice: umiiyak sa harap ng kabaon ng tatay
dumating si bestfriend, hinimas-himas yung likod ni vice
bestfiend: uy, okey ka lang?
vice: ikaw hayop ka, patayin ko tatay mo? okey ka lang!!!!
vice: tarantado ka tatay ko nasa kabao, tapos tatanungin mo ko kung okey ka lang!!!
vice: okey lang ako, ako pumatay eh..bigtime! success patay na eh.. nasan tatay mo sunod na naten?!!! para okey ka den

(Sumakay siya ng jeep na walang laman papuntang palengke)

Vice: Manong bayad po. Manong1: Ilan ‘to?
Vice: Ay manong dalawa yan, nakakahiya kasi sayo, kahit ako lang mag-isa sakay mo, dalawa na ibabayad ko, libre na kita kahit sayo 'tong jeep. (Bababa na sya)
Vice: Manong, para. Manong1: Bababa ka na?
Vice: Ay hindi manong, sasakay ako. Sasakay ako ulit, dun naman ako sa bubong, mas presko kasi dun.
(2nd attempt)
Vice: Para ho. Manong1: Dyan ba sa tabi?
Vice: Ay hindi manong. Dun ako sa gitna, sa gitna para masagasaan ako. (Binaba siya sa gitna)
Vice mabundol ng isa pang jeep… Manong2: Nasaktan ka ba?
Vice: (naasar) Ay hindi, nag-enjoy ako. Ulitin natin, bunguin mo pa. Isa pa! Dali! Ang sarap kasi! Nakabundol ka tapos itatanong mo kung masakit? Ikaw kaya bundulin ko? Tapos i-share mo skin feelings mo, kaya na-enjoy mo, sige magbungguan tayo. Laruin natin, ipauso natin, bunggu-bungguan.

Vice Ganda Jokes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy