Like this site? +1 us!

Best Love Quotes

 Best Love Quotes

Aalis ako kasi may iba kang gusto…
Aalis ako kasi alam kong mahal
mo cya at mahal ka rin nya…
Aalis na lang ako ha?
Kasi sa tingin ko,masaya ka na…
Pero babalik din ako…
Pag iniwan ka nya

Kung noon pa sinabi ko na,
eh di sana kasama na kita…
Kung noon pa sinabi ko na,
eh di sana tayo na talaga…
Ngayon alam mo gusto kita,
pwede pa ba? Di na siguro,
dahil sabi mo, “noon pa sana.”

The only way to know if someone
truly loves you is when after
you’ve turn him down you see him rise
from the fall, walk up to you and
say mahal kita! Higit pa sa ginawa ko dati!

lam mo, bhira lng nkkaintindi skn!
kc dw my topak dw ako..
kya ung my topak lng din ang mkkaintindi sken!
buti nlang nandyan ka! ngkkaintindihan nmn tau db?

. cguro nga di sa lhat ng oras e aasa tyo s mga pngarap ntin. masa2ktn lng tyo. kc di lhat ng pngrap ntin pra stin, natu2pad. parang ako, pngarap lng kita...hanggang pngarap lang.

sabi nila kung mahal mo daw ang isang tao, pakawalan mo. sabi naman ng iba kung mahal mo ang isang tao, mahalin mo ng lubos. pero di ba mas mahal mo ang isang tao kung...pasayahin mo siya sa piling ng taong mahal niya?

Sabi nila "iwanan mo na". sabi ko "ayoko". sabi nila "okay pa?" sabi ko "ayos lang". then tinanong nila ko isang araw "kaya mo pa ba?" napaluha ako habang sinasabi, "mahal ko eh, kaya kakayanin ko".

 mdlas ngkukunwari tau pg nsasaktan. Ssbihin ntin, "wala un noh!" pro pag ngiisa na, di maiwasan iiyak din tau. At ang mssbi nlng nten, "mhal kita! Khit sobrang sket n!"

Best Love Quotes


 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy