Like this site? +1 us!

Meaningful Quotes

Meaningful Quotes

We could all take a lesson from crayons: Some are sharp, some are beautiful, some have weird names, all are different colors; but they all have to learn to live in the same box.

kung minsan, kailangan mo paramdam na wala kang paki-alam sa kanya...
para ma-realize niya na hindi ka lang basta kaibigan na kakausapin kung kailan niya gusto...

tinatanong nila kung hanggang kailan kita mamahalin...
hanggang kailan ipaglalaban at aantayin...
alam mo?! sabi ko, "ano ba ang mas matagal"?!
always or forever?!

Life is not measured by the number of breaths we take, but by the moments that take our breath away.

minsan kahit maibigay mo na lahat-lahat, merun at merun pa ring kulang...
sa taong hindi marunong makuntento...

mas gugustuhin ko pang saktan mo ako araw-araw, kaysa kalimutan mo at ipaubaya sa iba... na kahit alam mo na, kahit kailan, hindi ako naging masaya..

madaling sabihin na naiintindihan mo ang isang tao pero hindi mo pedeng isipin na alam mo din pati ung nararamdaman nito! :(

sa libro ng buhay ko bawat kanto mahalaga,
bawat kwento may storya,
pero alam mo ba kung anu ang pinakamahalagang bahagi nia?
aun ay ung kwento nang nakilalakita :)

Watch your thoughts, they become your words. Watch your words, they become your actions. Watch your actions, they become a way of life. Watch your way of life, it becomes destiny.

Meaningful Quotes and Tagalog Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy