Like this site? +1 us!

Famous Love Quotes

Famous Love Quotes

“kahit masakit, pinilit kitang kalimutan…
Kahit masakit, pinilit kong wag umiyak…
Kahit masakit, pinilit kong wag magtiis…
Pero kahit anong gawin ko,
kaw parin ang mahal ko eh…
Kahit masakit!”

Kala ko nun tapos na…
kala ko nakalimutan na kita,
di ko inaasahang aabot sa ganito…
nababaliw na ko sa pagmamahal sayo!
ito lang tanong ko,ako kaya…mahal mo?!

Noon sabi mo, hindi kita iiwan.
Magkasama tayo kahit na anong laban…
ipagtatangol, poprotektahan…
naniwala namana ko… nasiyahan…
yun pala hindi na natin kailangan ng laban….
Dumating lang siya…
alam ko na kung sinong talunan

"Kadalasan nakakatakot magmahal kasi nakakatakot umasa. Pero hindi ba mas nakakatakot pag nalaman mo na wala kang pagasa sa taong mahal mo? Pero pinapakita niya sayong mahalaga ka."

 blita ko mhal mo p xa. 22o ba? Ouch! Sensya kn ha, mhal kc kta. Pro pag ayaw n nya sayo, d2 lng ako khit pnakip butas lng, ok na. Khit msktan pa ko, wag lang ikaw!

sabi mo di ka nanghihinayang na nawala siya sa'yo. o nagsisisi na iniwan ka niya, sa totoo lang, hindi ako naniniwala, dahil nakatulog ka'ng lumuluha sa tabi ko, habang pabulong kong sinasabi, "ako kaya iiyakan mo?"

paulit ulit lng buhy pag ibg e. mkikilala ko, mahuhulog ako. mgmmhal ako, mmhalin ako. iiwn ako iiyk ako. kung mhl mo nko puede hanggang dun nlng?. wag mo nko paiyakin.
Famous Love Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy