Like this site? +1 us!

Latest Tagalog Quotes

Latest Tagalog Quotes and Latest Pinoy Quotes

Lahat ng problema may solusyon, kung walang solusyon, wag mo nang problemahin.

FACT: do u know dat those pipol hu laugh with “hehehe” are cute? and pipol hu laugh with “hahaha” are intelligent? wala lang juz 2 let u know lang… Funny ko? hahaha!

ang lab naka2pagod.. kelangan mgsakripisyo, nakakabaliw.. kung minsan kelangan masaktan pra ma22.. pag nakabasag d pde ibalik.. magastos pa.. kaya nga ayoko n ng lab eh.. lec nlng..

bilib ako s kanya.. nagawa nya baguhin ang lyf ko.. binigyan nya ng kabuluhan lyf ko.. pero lalo p ako bumilib..biruin mo.. s tigas kong to nasaktan nya ko..

Always remember, kung kaya ng iba, ipagawa mo sa kanila. Don't force yourself, make life easy.

Dok: May taning na ang buhay mo.
Juan: Wala na bang pag-asa? Ano po ba ang dapat kong gawin?
Dok: Mag-asawa ka na lang ng pangit at bungangera.
Juan: Bakit, gagaling po ba ako ru’n?
Dok: Hindi, pero mas gugustuhin mo pang mamatay kesa mabuhay!

Hindi lahat ng gwapo may girlfriend... ang iba sa kanila may boyfriend...

6FKSSSSQB49M
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy