Like this site? +1 us!

New Pinoy Quotes

 New Pinoy Quotes

Hindi mo kelangan magpanggap at maging isang manloloko para lang mahalin ka ng taong mahal mo. Karamihan sa totoong pagmamahalan, hindi binabase ang panlabas na anyo kundi ang matamis na pagsuyo.

Wag mong lagyan ng band aid ang sugat mo kung dumudugo pa ito.
Make sense. Wag kang maghahanap ng panakip butas kung alam mong mahal mo pa siya.

Pag tayo ay nabigo, at hindi nagtagumpay. Maghintay lang tayo balang araw, dadarating ung time na makakahanap tayo ng kapalit sa taong sumakit satin. Taong magtatama ng mga mali ng ngawa mo dati, taong magmamahal sayo ng totoo at sobra sobra at ung taong magpaparealize sayo na "PWEDE ka pa pala magmahal ng sobra".

Kung talagang mahal mo gf/bf mo, pahalagahan mo lahat ng ginagawa niya para sayo at pahalagahan mo siya ng buong buo at mahalin mo ng totoo, wag mo lolokohin at sasaktan dahil balang araw pag iniwan ka niya ikaw din ang talo at MASASABI MO NA NASA HULI ANG PAGSISISI!

minsan kelangan ibaon sa limut ang "the past" at finally masabing "i love you goodbye".pra d nah kelangan tanongin kung "cnu nga ba xa" dhil minsan sa buhay ng tao.."love aint enough"hindi sagot ang ktangahan sa love at bka ma "24 guns" kah .tandaan lmang na khit gaanu man kasakit ang nararamdaman.."der olweiz a rainbow after the rain"..kya just "smile" tym helps healing den u'l say again im "fallin inlove"..

Alam mo ba kung sino talaga yung mga TOTOONG nagmamahalan? Yung mga taong alam nilang mahal nila ang isa't isa pero mas pinili nilang manatili bilang MAGKAIBIGAN kasi dun sila mas tatagal. :">

Ang SELOS ay isang malupit na salita.. pag naramdaman mo to.. parang gusto mong pumatay! pero ang SELOS ay isang malupit na patunay na.. sagad sa buto ang pagmamahal mo sa isang taong AYAW MO MAWALA SA BUHAY MO

nung makita kita,sabi ko ikaw na nga.nung una kitang makausap,sabi ko ikaw nga.nung maging magkaibigan tayo,sabi ko sana ikaw na nga,pero bakit nang makita mo siya sinabi mo sa 'kin na "SIYA NA NGA?":(

mhirap mwalan ng kaibigan, ng kabarkada,
ng kasama, ng 2lad mo..
mahirap: pag kw nwla. mas mahirap:
kw hanapin. pnkmahirap:
kw palitan! at NEVER ko un gagawin..

Minsan, hirap din pala magpahalaga sa isang tao..
yun tipong lagi ka andyan para sa kanya,
kasama sa gitna ng gyera, karamay sa problema..
Tapos 1 araw, magigising ka na lang…iniwan ka rin pala!!!

tao ka lang
na pwede magmahal…
tao ka lang
na pwede masaktan…
tao lang tayo na
marunong magmahal at masaktan…
pero wag niya
idadahilang tao lang siya na
pwede kang saktan
at paglaruan…

pano ako magsisimula
ulit kung sa isang hakbang
ko palayo sau.. hinihila mo
ako dalawang hakbang
pabalik sa mundo mo..

siguR0 keLangan natin madapa kasi mer0ng mas tamang paraan ng pagtay0,
kailangan umiyaK ksi di naman lahat kayang iTag0 ng taWa,
KaiLaNgANg masaktan ksi Mer0n pa tay0ng dapat matutuNan.

Lam mo miss na kita yung kakaibang smile mo,
yung cute na mukha mo, pati narin yung weird na jokes mo,
pero lam mo kung ano miss na miss ko?
Yung smile na nilalagay mo sa face ko!

mhirap mgalit ng wlng dhilan,
mhrap umintindi ng hind mo maintindhan,
mahirap msaktan ng wala kang karapatan!
pero dba...
ms mhirap mgmahal s taong ang ituring sayo dmo alam... :

mgtitiis ako pra syo...
ibbgay lhat basta kya ko...
kkyanin ang skit pra syo!!!
pero kung my kpalit nko,
s kbila ng lhat ng ito...
pra sayo lalayo ako...

ang tao pg inlove nssktan n ayaw p paawat
mrmi nmng iba pero umaasa s d nmn knya
alam m kng bkit?
kc mrmi ngang iba
pero pg ngmhal k
1 lng nmn xa e db?

Bakit pag nagmamahal ka nagmumukha kang tanga? Dahil ba nagiging mali kahit tama ka na? Dahil ba nagiging mahina ka kahit napakalakas mo? Dahil ba nagbibigay ka kahit walng kapalit? O dahil masaya ka kahit masakit?

New Pinoy Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy