Like this site? +1 us!

Tagalog Kilig Quotes

Tagalog Kilig Quotes and Quotes

Girl: Ikaw! Ang dami dami mong babae! Sino ba talaga yang nasa puso mo?!
Guy: Aba malay ko..
     Lagi mong dala eh.



wen sumbody ask u abt me, i dnt xpct u 2say:
"mhal ko un eh" neither "mhlaga skin un!" its enuf 4 me
2 hir dis from u... " ah un c (name), mahal ako nun eh"




kung sad ka sabhin mo sakin kung bdtrip k, twagan mo
ko, kng wala ng nagm2hl sau, anjn me sa tab mo,
kng wala na lahat sau.....
yykpn kta at ssbhin....." and2 p ko & d kta iiwan noh!"




"alam mo may isang bagay lang akong gustong baguhin sayo..
alam mo kung ano yun???
apelyido mo..."


mine was i saw a really pretty girl on an ad. i sighed and said 'haay ang ganda nya' then my guy friend replied, 'mas maganda ka'.


"Aanhin mo pa ang bahay niyo...

     Kung nakatira ka na sa puso ko?"



Isang gabe me anghel na lumapit sa aken sav nia kukunin ka na daw nia hindi na nia itinuly alam mo kung baket kasai sav ko me langit na nga kau kukuni nio pa ang langit ko.!

kht ilang beses ako masaktan sau, d kta iiwan d ako susuko,dhl kung me 100 dahilan para iwan ka hahanapin ko un para lng ipaglaban ka

nakahanap na ako ng bago mag kamukha kau mas malambing sia sau at mas mabait sia sau pero me problema mas mahal kta

panu kung sobrang mahal mo ang isang tao tapos isang araw pinapili ka cnong pipiliin mo ung taong gustong mong balikan o ung taong ayaw mong saktan.?

Tagalog Kilig Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy