Like this site? +1 us!

Cheesy Tagalog Quotes

Cheesy Tagalog Quotes and Pinoy Lines

angle ka ba???
.
.
.
aCUTE mo kc

tatak mo sa kokote mo !
na kahit ilang CENTRUM ang inumin mo hnd ka magiging COMPLETE

.
.
.
KUNG WALA AKO SA BUHAY MO

"miss, Naniniwala kaba sa luv at 1st syt.?
kac kng hind, dadaan aq ulit,, slowmotion fa

yuko ka nga...
.
.
.
puso kouh kac nahulog pulutin mouh nga


Anong pinagkaiba ng PUSO ko sa BAHAY niyo...
.
.
.
.
sa BAHAY niyo, marami kang kasama,
sa PUSO ko, ikaw lang at wala ng iba. ♥

hindi tayo TAO. . BAGAY tayo. . BAGAY na BAGAY! NYETA ang KESO mo. .haha

miss KULANGOT kba? ANG sarap MO kcng BILUGIN. . haha!

meron ka bang eraser?
hindi kasi kita mabura sa isip ko.

pokemon ka ba?
kasi I CHOOSE you! [di ba ke pikachu... ash: "pikachu! i choose you!"]

Para kang TABLE OF CONTENTS.
Dahil ikaw ang topic ng bawat pahina ng buhay ko.

Limang piso ka ba?
Kasi sakto ka.

Do you drink yakult?
'Coz everyday you're ok.

nasan ka kagabi?
wala ka ata sa panaginip ko! (yun yon eh!)

‘ pustiso kb ? coz’ i can’t smiLe without you ..

para kang centrum.. coz u complete me.. haha!!

Kandila ka sana para pwde kitang itirik sa puso kong patay na patay sayo!


Cheesy Tagalog Quotes and Pinoy Cheesy Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy