Like this site? +1 us!

Text Quotes

 Text Quotes

Matuto kang umiyak sa taong kya kang iyakan
at wak mong subukang umiyak sa taong kya kang pagtwanan...

paG MyMan N KoH... itItIrA ktA Sa MAnSYon koH...
peRo NGaunG mHrAp P KOh...
dTo k MuNa sA PUsO KOh

Sabi ng hangin, mabait ka.
Sabi ng dagat, matalino ka.
Sabi ng ilog at bundok, cute ka.
Tama nga sila!!!
Sirang-sira na ang kalikasan!!!

bkit pag mahal mueh s0bra ung isang tao,,
ang daming ayaw sa knya..
cnu boa tlga am dpat sunduin ??
ang puso o ang mga ng kaibigan mu na ayaw sa kanya???

dami na sa aking nagsasabi
na ang tanga2x ko daw
dahil naniniwala parin ako sau
kahit harap hrapan na ang pnloloko mo
eh wla nman akong ibang maisip
pra ipakita sayong mhal nmhal kita

ayoko ko na dumating ang panahong mkklimutan mo na ako..
sino ba naman ako diba?
isang pamapgulo s masayang buhay mo
pro tandaan mo, di kita makklimutan,
dahil ikaw yung...
pampasaya sa magulong buhay ko!

Mula ng mahalin kita, naranasan kong magselos, masaktan, at lumuha. Pero kahit ganoon, wala akong pinagsisihan kasi ng mahalin kita.....naranasan kong maging "Masaya".....

Ang saya saya pag tinutukso tayong dalawa… tahimik lang ako, pero sa totoo lang gustong gusto ko.. kaya lang masakit din… kasi lagi mong sinasabi… “ano ba kayo…?” ”alam nio namang iba ang mahal ko…!”

Takot akong mawala ka...
Di ko alam kung bakit...
Hindi sa di ako mabubuhay ng wala ka..
Kundi.. takot akong dumating yung araw...
na mahal pa rin kita..
Kahit wala ka na....

ang buhay q?! d kcng kulay ng buhay ng iba, simple lang wlang kakaiba.. wlang maipagmamalaki.. ok lang naman sken kahit na ano.. basta nandyan ka, masaya na ako..

my ngtanongs akin mhal dw b kita? kc 'OBVIOUS' nmn dw! sbi q s knila, "NGEE! san nyo nmn npulot yan?".. pro s loob2 q, "buti p kau npansin nyo, sya hindi.."

mrming mggandang bgay s iyo.. gus2 ko lng mgpasalamat s lhat lalo na ang pagiging ikaw mo.. kc s pagiging natural mo nagiging kmportable ako n mging ako..

bakit kung kelan mahal mo na isang tao, chaka siya mawawala syo?
pag sigurado ka na, malalaman mo na may iba na siya.
kala mo okay na, di pa pala..
parang..
ang sakit, diba?

if 1 day makita m isang girl n fnflirt ang boyfriend mo.. puntahan mo xa den say: "tsaka mo nlng i-flirt boyfriend ko, pg maganda k na!"

kapag madami ang hadlang sa landas na gusto mong tahakin, kapag ang lahat ay nakakabangga mo at kumokontra sa'yo! wag kang makulit, EXIT yan! dun k s ENTRANCE! ..

Text Quotes and Pinoy Text Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy