Like this site? +1 us!

Tagalog Love Quotes 2012

 Tagalog Love Quotes 2012

Kahit sabihin mong wala kang pake, hindi mo maitatago sa sarili mo na naapektuhan ka.

Alam kong madaming nagkagusto
sayo.. pero wag kang magilusyong
gusto kita..Na mapunta sa kanila

hindi ko isusumbat LAHAT ng pagkakamaLi mo ,
hahayaan na lang kitang ikaw mismo ang makaramdam ng sakit na ginagawa mo

may mga tao talga na kapag nahanap na ng bagong KALIGAYAHAN..
hindi na naiisip pahaLagahan ang dating PINAGSAMAHAN

Iiwan mo ko? Sayang!
mahal pa naman kita
sakit ah! Pero sa bagay bat nga
naman ako masasaktan?
E kahit kailan naman,di ka naging
akin!

Sabi mo gusto mo ko,
sabi mo konting panahon na lang
magkakasama na tayo,
sabi mo iiwan mo na sya sabi mo
hintayin kita,
sabi mo mas mahal mo ako, ngayon asan ka na?
Bakit kapiling ka pa rin nya?

Mas mabuting hindi siya maging sayo
sa panahong gusto mo,
kesa maging iyo pero
wala namang panahon sayo.

pinakawalan kita kahit alam kong
di ko kaya!
nagmahal ako ng iba kahit alam
kong mahirap!
alam mo kung bakit nagawa ko
lahat ng ito?! dahil sa mga araw na
binabalewala mo ako

Ilang beses ko na sinabi sa sarili
ko nahinding-hindi na kita mamahalin,
ngunit tuwing nakikita kita laging
sinasabi ng puso ko
hanggang ngayon mahal pa din kita. Di na yun magbabago

Gusto ko maghanap ng MALI sayo, Kasi lumalakas na ang TAMA ko sayo eh

masakit sumuko sa bagay na
matagal nating pinaglaban
sa isang iglap parang isang
bulang mawawala pero sa sarili mo alam mong
kayang mong lumaban.. ang masakit laban ka ng laban.. sinuko ka na pala.

Gaano ka imposibleng magmahal
ng isang tao na may mahal ng
iba? ganito. parang kang nasa
istasyon ng LRT nagaantay at
nagaabang sa paparahin mong
jeep.

Hindi lahat ng mga LALAKI ay TAKSIL, at hindi lahat ng mga BABAE ay TAPAT

Wag ka matakot magmahal ng IBA. Dahil hindi naman lahat katulad niya

Para kang MAGNIFYING GLASS kasi kahit gaano kaliit ng mali ang nagawa ko, NAKIKITA mo.

The best Magmahal, hindi ba?
Naiiyak ka na, nakatawa ka pa;
masakit na nga masaya ka pa.
Niloloko ka na naniniwala ka pa
at higit sa lahat Pilit kang
nabubuhay, kahit unti unti kang pinapatay.

Tama na yung minsan mo kong
paasahin minsang paluhain,
minsang saktan at gaguhin
minsan mo lang naman din akong
minahal.. hindi tulad ko, minahal
kita ng walang katapusang.. "MINSAN"

Tagalog Love Quotes 2012
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy