Like this site? +1 us!

Emo Tagalog Quotes

Emo Tagalog Quotes and Emo Bitter Quotes

kung may kkyahan lang ang mga luha na sabihin ang mga dapat mong marinig, habang buhay akong iiyak.. dahil my mga bagay na puso lang ang nakkkita at luha lang ang my kkyahang magpadama..

alm kong maraming special n tao s buhay mo, mrami ding umaangkin syo.. pro kpg pnbayaan k n nla, lumapit k lng skn at ssbihin ko syong "sken sobrang importante ka.."..

nrnsan m nb mgmhal ng PASAWAY? hirap db? skit s ulo! kkhayblod, kkasar, kkpikon. pro nrnsan m nb mhalin ng PASAWAY? sarap db? lalo n pg cnbi nya.. "i love u! sori na!"

d b ang hirap pg miz m ung 1 tao? gus2 mo xang mkasama pro la kng mgwa.. ung tipong gs2 mng sbhin kng gano mo xa kmhal pro maiicp mo n lng bigla, "miz dn kya nya ko?".

Naisip ko ang daya talaga.. nandito 'ko umiiyak habang siya'y masaya, may ibang kasama.. suwerte ng taong 'to iniiyakan ko.. pero pinagtataka ko, kahit masakit,narito pa rin ako-naghihintay sayo! nung makita kita,sabi ko ikaw na nga.

nung una kitang makausap,sabi ko ikaw nga.nung maging magkaibigan tayo,sabi ko sana ikaw na nga,pero bakit nang makita mo siya sinabi mo sa 'kin na "SIYA NA NGA?":(

minsan, kapag mahal mo, kahit magkamali, tahimik ka lang - kahit sobrang sakit na.. kailan ko kya masasabi sayo na mahal kita at sinaktan mo ako? :(

umiiyak ka ng iwan kita dahil may mahal akong iba,
alam ko kasi na dadating ang panahon na kaya mo na..
naman oh! bakit
ganon kung kelan kaya mo na saka ko naisip na
mahal pala kita!!

minsan naisip ko,
"bkt bko nagsasayang ng oras syo eh di mo nman ako mahal?!?"
pero kahit ganito ang sitwasyon ko..
tandaan mo lng, "nand2 lng ako kahit pampalipas oras mo!"

Mahal kita! e kaw? mas mahal mo sya..
tangna, di magsama kayo!!!
hanap na lang ako ng iba pero tandaan mo....
isa lang minahal ko ng higit sa buhay ko...
sino? kaw yun, bobo!

pg s plgay mo bbgay k n, pg s plgay mo d mo n kya at s plgay mo wla k ng ksma, e2 lng mssbi ko.. puro k plgay.. s plgay mo b iiwan kita? grabeh ha! s plgay q d q kaya!
khit mnsan lang ako mgpramdam, hindi kta nkklimutan.. ung minsan n un may dhilan un.. alm mo kung ano? pra mamiss mo ako.. kgya ng nrramdman ko pra syo..

kpag importante sau isang tao, nkkalungkot pg nwala cya.. mag ask aq ng favor syo.. sna di mo ako tanggihan - pwede b wag kng mwa2la? kahit kailan?

minsan mali tau s napili nting mhalin.. nsktan s maling pgmmhal.. umiiyak s maling dhilan.. pro minsan kelangan mgkamali, pra mkita ntin ang tamang tao pra stin...

 Emo Tagalog Quotes and Sad pinoy Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy