Like this site? +1 us!

Tagalog Jokes

Tagalog Jokes and Pinoy Jokes

Boy: Tanungin mo ko ng english.. sasgutin kita ng spanish.
Girl: Wow! cge nga.. ahm.. "What is love?"
Boy: SPANISH

BF: sunduin kita mamaya, bubusina nalang ako sa kapag nasa harap na ng bahay nyo.
GF: wow! sige, anong dala mong sasakyan?
BF: Wala, busina lang.

Kinausap ng bata ang nurse…
BATA: Laro tayo ng ilong-ilong!
NURSE: Sige!
BATA: Ilong, ilong, ilong, ilong, ilong, MATA!

(Nakailang round sila, at nagreklamo ang bata…; )

BATA: Ambagal mo naman! Ako palagi ang panalo!
NURSE: Sige, ako naman… Ilong, ilong, ilong… STERNOCLEIDOMASTOID!
BATA: (nosebleed)

Vice nakaupo sa park.. Walang nakaupo sa ibang upuan..
Manong: Pwede po bang umupo dito?
Vice: Hindi, tinatalunan yan.. Nakikita mo di ba, ang daming nakaupo.. Mamaya tatalunan ko yan.. Tapos sabay nating gagawin.. Sama na rin natin yung mga dumadaan.. Para mukha tayong mga baliw lahat.. Bilis na, simulan mo na.. Maya-maya lang susunod ako..

Si Vice ay nasa bus..
Kundoktor: oh cubao, cubao cubao cubao cubao cubao cubao cubao cubao cubao cubao cubao cubao cubao oh cubao.
Ale: manong cubao?
Vice ganda: ay ate hindi davao davao subukan mong magbus papuntang davao.

GINABI

Ginabi ang dalaga sa pag-uwi...
Dalaga: 'Nay pasensya na kayo hah ginabi ako kasi kinain ko pa
ang cheesedog ng boyfriend ko eh !!
Nanay: Wala yon anak, totoo naman eh may mayonaise pa
nga ang labi mo eh !....

Letrang s

ANAK : Tays ! kakains nas tayos !
TATAY : Hoy ! Tigilan mo yang kalalagay mo ng ' S '
sa mga sinasabi mo ha ! Ano ba ang ulam ?
ANAK: BANGU na may KAMATI, ARDINA na may IBUYA !

Vice:Pepsi nga po.
Tindera:Iplastic ba?
Vice:Try mo isako tas lagyan mo ng straw. pwd? Kung ayaw mo, sa karton.
(Pinlastik ng tindera ung pepsi)
Tindera:ang bayad mo? Mgba2yad kba?
Vice:Hnd, mgsusukli. Aq ung tindera kya aq mgsusukli, malamang dba mgba2yad aq kc aq bumili?!
Tindera:Hnd, ung kalabaw, ung kalabaw ung bumili. Malamang ikaw!
Vice:Gaya-gaya ka.
Tindera:Aq?
Vice:Hnd, ung pepsi.

ayoko ko na sa sarili ko!
pwede bang sayo nalang ako….?

troso ka ba ?
ang sarap mo kaseng sibaken eh…

sumbong kita sa pulis!
ninakaw mo kasi puso ko…

turnilyo ka ba?
sarap mo kasing screwhin eh…

tambutso ka ba?
umuusok kasi kagandahan at kaseksihan mo…

kuto ka ba?
ang lutong mo kasi…

Si Pedro at Cardo after the exam.
Cardo: Perdo, nahirapan ka ba sa questions sa exam?
Pedro: Hindi!
Cardo: Ang galing mo naman!
Pedro: Nahirapan ako sa answers!


APOY AT BATO

Nagpahula ang mag-ina kay Madam Auring....
Madam Auring: Bukas mamamatay ang anak mo sa apoy at bato.
Mag-ina: Naku! Umuwi na tayo at mag-ingat tayo, baka pa tayo maaksidente.
Kinabukasan. Galit na galit ang ina, pinuntahan niya ang manghuhula.
Sabi ng ina: Sabi mo mamamatay ang anak ko sa apoy at bato, bakit nasagasaan?
Madam Auring: Huminahon ka, puntahan natin ang lugar ng aksidente.
Pinuntahan nga nila.
Madam Auring: Sabi ko na nga ba at mamamatay siya sa apoy at bato.
Ina: Ano? Nakikita mo bang nasagasaan siya, tapos sasabihin mong apoy at bato?
Madam Auring: Tingnan mo nga ang gulong na nakasagasa: FIRESTONE!!!

kung wala kang balak MAHALIN…
LANDIIN mo nlng…dahil sa panahon ngaun
nauuso na ang “M.U”:)
-MALANDING UGNAYAN-

teacher:juan stand Up!!
qng aq ay may 2 anak xa una qng asawa,
3 xa pangalawa at 5 xa pangatlO..
aq ay may???
juan:taGlay na kalandian ma’am!!

Tagalog Jokes adn Pinoy Jokes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy