Like this site? +1 us!

Moving On Love Quotes

 Moving On Love Quotes

Maglaro ka ng snake sa cp,mapapansin mo
parang relasyon Sa una di mo iisiping hahaba ng ganun,
kapag tumagal nagiging exciting Pero nakakatakot dahil

baka isang untog lang matapos ang lahat diba?
Parang isang pagkakamali natapos ang mahabang

panagsamahan,sayang naman.kasi panaghirapan mong

pahabain tapos sasabihin lang…..GAME OVER..


miss ko na yung mga oras na magkasama tayo...
yung mga kwentuhan, kulitan natin
gusto ulit kita makasama pero pano?
kelangan pa ba kitang ipaalam sa kanya?
kahit na dati'y akin ka?

Kala ko nun tapos na...
kala ko nakalimutan na kita,
di ko inaasahang aabot sa ganito...
nababaliw na ko sa pagmamahal sayo!
ito lang tanong ko,ako kaya...mahal mo?!

aLam mo ang
mngy2ri pg
bnaLewala mu
ang ngm2hal sau?
Tnu2ruan mu
xang mging msya
ng d ka kasama..

Pag sobrang lapit mo sa isang kaibigan,
matutunan mo syang mahalin noh?
Kaya wag kang lalapit sa akin ha?
At baka mahalin kita…
tapos yun pala para sayo “friend” mo lang ako…

"di naman ako Naseselos,di naman kayo mag syota. Pero bat any sweet nyo sa isa't isa.
Di ako galit,ayaw ko Lang maging tanga"

"Tinangap kita sa mga worst mo, Tinangap kita sa lahat lahat.
Sabi mo wala kanang Mabibigay sakin,meron kaya. Walang katapusang kasihan na ikaw Lang nakakagawa".

Moving On Love Quotes
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy