Like this site? +1 us!

Pick Up Lines 2012

Pick Up Lines 2012

sna aq nlang ung birthday mu...
Pra s twing drating aq,
EXCITED KA

"noon"
kupido kba?.
Kac napana mo ang puso ko!
"ngaun"
mirana kba?
Kase napana mo ang puso ko, nastun pa ang mundo ko sau at mai starfall pa na
ngtutupad ng mga pangarap ko..

Boy: Miss, hotel ka ba?
Gurl: Bakit?
Boy: Gusto ko kasi mag check in dyan xa puso mu

Sana kaw nalang ang mama at papa Ko. MAMAhalin at PAPAkasalan ko HABANg - BUHAY

Inii-SMALL ka ba nila
Inii-BIG naman kita

kung gagawa ako ng alak
pangalan mo ang
gagamitin ko. kasi ang
lakas mo sumipa kaso sa
puso ang tama.

Google ka ba? Lahat kasi ng
hinahanap ko, sa iyo ko
natagpuan eh

Kung maging superhero ako,
Hindi ako si Superman,
Hindi rin si Batman
O si Spiderman
I m Your Man KailanMan

Hospital ka ba? .
May heart complication kasi
ako.. Either I C U or U C me

Kung ibibigay ko ba sa yo ang
manibela ng puso ko, ibabangga
mo sa pader ng kabiguan?

kung bola ka at ako ang player,
masho-shoot ba kita? hindi! kasi
lagi kitang namimiss

Miss! langit na ba to? para ka
kasing anghel

Teacher ka siguro..kasi tinuruan mo akong magmahal uli

Aanhin mo ang MAGANDA/
GWAPONG karelasyon.
Kung siya naman ang
umuubos ng iyong IPON

marun0ng ka bang lumang0y? baka kac malun0d ka sa pagmamahal ko

liin mo 'yung taong kayang mag-effort na makausap ka.
Hindi 'yung taong maaalala ka lang pag no choice na siya.

Alam mo inis ako sa facebook. Lagi kasi ako tinatan0ng ng WHATS ON YOUR MIND eh ikaw nasa utak ko...ayaw naman kitang iSHARE baka maraming mag LIKE sayo...

Pick Up Lines 2012
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy