Like this site? +1 us!

Short Quotes About Love

Short Quotes About Love

Iiwan mo ko? Sayang!…mahal pa naman kita…sakin ah! Pero sabagay bat nga naman ako masasaktan? E kahit kelan naman,di ka naging akin!

Nasaktan ka ba ng malaman mong may mahal na kong iba?…Pasensya na ha..ayoko na kasing umasa…pagod na rin kong maghintay…pero makakatulong ba kung sabihin kong…handa ko siyang iwan para sa yo….

Natatandaan mo dati...umiiyak ako...
Sabi mo "tama na! nandito lang ako..."
tapos ngayon umiiyak pa rin ako..pero ang sinabi mo..
."tama na,makakalimutan mo rin ako.."

Alam ko kung pano umiyak, kse pinaiyak mo na ako,
alam ko kung pano masaktan, kse nasaktan mo na ako.
pero alam mo kung ano ang hindi ko alam?
Ang magmahal ng iba at iwan ka.

mhirap mwalan ng kaibigan, ng kabarkada,
ng kasama, ng 2lad mo..
mahirap: pag kw nwla. mas mahirap:
kw hanapin. pnkmahirap:
kw palitan! at NEVER ko un gagawin..

bukas.. bka makalimot n tau pwedeng magkanyakanya..
na maaaring yun n ang katapusan kya bago
pa mangyari ang lhat ng un gus2 kong sbhin..
salamat.. binuo mo ang buhay ko..

Bakit masakit yung katotohanan na minsan kahit gaano ka sweet, ka lambing, ka close, ka bait sayo ng isang tao.
Hindi ka pa din niya kayang mahalin? Simple lang.
Dahil hindi mo tanggap na kahit gaano ka man KAHALAGA sa kanya, bumabalik pa rin sa katotohanan na..
Iba pa rin talaga ang MAHAL sa MAHALAGA

ang sakit isiping mahal kita pero mahal mo siya.. mas nasasaktan ako pag nalalaman ko na
malungkot ka at wala akong magawa... kundi sabihing "kung akin ka lang di kita gaganyanin"

sabi nila swerte daw ako dahil lahat daw nasa akin na pero di pa ako kuntento di dahil masyado ako
maluho o ano... sa 22o lang di ko na kailangan ng sobra sa buhay ko ikaw lang tama na...

Mahirap makipaglaban sa bagay na lam mong talo ka, wla kang magawa kundi hayaan na lang,
tumahimik, hanggang ilayo sau ang taong pnkmamahal mo. Dun mo maiicp... "sna di ko n lang cia
nakilala, di sana ko nahihirapan ng ganito..."

Lht kayo nangakong d ako iiwn,mukng kaw lang ang 22pad dun..magling prn tlga ko kc nka kta pa
akong gaya mo pagktps nla akong iwn laht..kla ko tlga wlang wla na ko..pro andyn ka na..ngagwa ko
nnamn laht..

sbi nla pg dka mk2log me ngiicp s'yo at ngmmhal.. cgrado un taong un mis ka tlga.. kya kunD ka
mk2log, sORI! di ko mapigilan eh..

non pa lang, tanggap ko na mawawala ka rin tulad ng iba pro bkt hanggang ngaun njan ka pa?
hnhntay mo bang sbhin kong mahal kta?! tanong ko lang... MANHID KA BA?!

maraming tao na nagsabi ng "i love you" sa akin.. yung iba totoo, yung iba wala lang, yung iba
seryoso, yung iba laro lang.. pero kahit ilan pa silang mag "i love you" sa akin gusto ko yung sayo
lang.. kahit di seryoso.. ayos lang..

Short Quotes About Love
 
 
Copyright © Tagalog Love Quotes
Blog Sitemap Contact and Private Policy